Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh hội nghị lần thứ 18

Thứ tư - 26/01/2022 12:00 91 0
Chiều ngày 25/01, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh tổ chức hội nghị lần thứ 18 cho ý kiến một số nội dung.


Quang cảnh hội nghị

Đồng chí Nguyễn Thành Tâm - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì hội nghị.

Cùng chủ trì hội nghị có các đồng chí Phạm Hùng Thái - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Bí thư Tỉnh ủy.


Các đồng chí tham dự hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu nghe báo cáo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về kết quả kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của tập thể và cá nhân Ban Thường vụ Tỉnh ủy năm 2021 và Báo cáo của Văn phòng Tỉnh ủy về công khai công tác tài chính Đảng năm 2021.


Đồng chí Nguyễn Thành Tâm - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn năm 2022 tỉnh sẽ khôi phục hoàn toàn các hoạt động sản xuất kinh doanh hướng đến đảm bảo đời sống của người dân ổn định hơn

Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Thành Tâm - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh nhấn mạnh, trong năm qua, địa phương gặp rất nhiều khó khăn do tác động của đại dịch Covid-19. Khó khăn đó cũng là cơ hội, thử thách để "lấy lửa thử vàng", thử thách năng lực lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ không chỉ của Tỉnh ủy mà còn của các đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy.

Theo Bí thư tỉnh ủy, trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ của năm 2021 - năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lại vừa phải dồn sức lực cho công tác phòng, chống dịch nên có những khó khăn nhất định trong việc triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị. Nhưng cũng qua đó thể hiện tinh thần trách nhiệm, quyết tâm chính trị, phấn đấu nỗ lực của từng đồng chí trong Ban Chấp hành, toàn thể Ban Thường vụ cùng nhau đoàn kết, thống nhất vượt qua khó khăn, thách thức, đạt được kết quả tỉnh đã cơ bản khống chế được dịch bệnh, đảm bảo sinh mạng, sức khỏe cho người dân trong điều kiện tốt nhất.

"Hiện nay, tỉnh cơ bản khôi phục lại được hầu hết các hoạt động sản xuất, kinh doanh phù hợp với tình hình dịch bệnh. Với đà này, mong rằng trong năm 2022, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành sẽ lãnh đạo, chỉ đạo kiểm soát tốt hơn dịch bệnh và khôi phục hoàn toàn các hoạt động sản xuất kinh doanh và các hoạt động của người dân, hướng đến đảm bảo đời sống của người dân ổn định hơn, tốt hơn" Bí thư Tỉnh ủy mong muốn.

Bí thư Tỉnh ủy cũng mong rằng, trong thời gian tới, Ban Chấp hành sẽ thống nhất tập trung lãnh đạo, chỉ đạo khắc phục những tồn tại, hạn chế mà trong kiểm điểm của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ đã chỉ ra để cùng nhau quyết tâm thực hiện đạt ở mức cao nhất những chỉ tiêu phát triển của địa phương trong năm 2022, tạo ra tiền đề để lãnh đạo thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020 - 2025. Mục tiêu cao nhất hướng đến là duy trì được sức phát triển, mức thu nhập bình quân của cả tỉnh đạt trên mức bình quân chung của cả nước, tất cả vì sự phát triển của quê hương Tây Ninh, vì đời sống của nhân dân và vì sự tin yêu mà nhân dân đã đặt trọn cho Đảng bộ.

Nhân dịp năm mới, Bí thư Tỉnh ủy chúc các đồng chí trong Ban Chấp hành, Ban Thường vụ năm mới nhiều sức khỏe, bình an, nhiều động lực tích cực để thực hiện tốt nhiệm vụ của mình; chúc lãnh đạo các địa phương, ngành, lĩnh vực phát huy tốt tiềm năng, khả năng lãnh đạo của mình thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao; chúc người dân Tây Ninh an khang thịnh vượng, có sự phát triển mạnh mẽ hơn trong năm 2022.

Song Trần


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây