Chủ tịch UBND tỉnh: hướng đến năm 2022 hy vọng mới, thành công mới

Thứ ba - 25/01/2022 10:00 70 0
Sáng ngày 24/01/2022, Đoàn công tác do Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc và Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Nguyễn Đài Thy, cùng lãnh đạo các Sở, ban, ngành tỉnh đến thăm hỏi, động viên, chúc mừng năm mới các doanh nghiệ tại Khu công nghiệp Phước Đông, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh.


Đoàn công tác làm việc tại Khu công nghiệp Phước Đông

Chủ tịch UBND tỉnh chia sẻ những khó khăn của các doanh nghiệp trong thời gian dịch bệnh vừa qua. Mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, các doanh nghiệp đã linh hoạt, chủ động trong công tác phòng chống dịch, vượt qua những khó khăn, duy trì ổn định việc làm và thu nhập cho người lao động. Trong thời điểm khó khăn, các doanh nghiệp đã luôn tin tưởng, đã cùng chia sẻ, tiếp tục duy trì hoạt động, khôi phục sản xuất, mở rộng đầu tư tại tỉnh Tây Ninh

 Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn tất cả sự đồng hành của các doanh nghiệp, đã đồng cam cộng khổ cùng với Tây Ninh trong phòng chống dịch, đồng hành hỗ trợ các địa phương trong công tác an sinh xã hội trong thời gian qua. Lãnh đạo tỉnh và các ngành của địa phương của Tây Ninh cũng sẽ tiếp tục đồng hành chia sẽ khó khăn, tạo điều kiện tốt nhất, đặc biệt là tiếp tục cải thiện mội trường đầu tư để Tây Ninh đã, đang và sẽ là điểm đến đầu tư an toàn, hiệu quả.


Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc chia sẻ những khó khăn của doanh nghiệp trong thời gian qua

Nhân dịp Tết đến, Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc mừng năm mới đến lãnh đạo cùng toàn thể công nhân, người lao động các doanh nghiệp, để lại sau lưng những khó khăn vất vả, ảnh hưởng to lớn của dịch bệnh, hướng đến năm 2022 hy vọng mới, thành công mới.




Các doanh nghiệp chúc mừng năm mới và chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo tỉnh

LN


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây