Bế giảng lớp bồi dưỡng cán bộ dự nguồn Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh và các chức danh lãnh đạo tỉnh, nhiệm kỳ 2020-2025

Thứ ba - 01/10/2019 19:00 88 0
Chiều ngày 01/10, tại hội trường Tỉnh ủy, Tỉnh ủy Tây Ninh phối hợp với Học viên Chính trị khu vực II tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng cán bộ dự nguồn Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh và các chức danh lãnh đạo tỉnh, nhiệm kỳ 2020-2025.

BeGiangLopCanBoNguonBCH-DangBo-1.png

Các đồng chí lãnh đạo tham dự lễ bế giảng

Đến dự có Tiến sĩ Phan Công Khanh - Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II; đồng chí Phạm Viết Thanh - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Tây Ninh, đồng chí Phan Thị Điệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Hợp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; đồng chí Dương Văn Thắng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các học viên tham gia lớp học.

BeGiangLopCanBoNguonBCH-DangBo-2.png

BeGiangLopCanBoNguonBCH-DangBo-3.png

Các học viên được trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học

Sau gần 2 tuần tham gia lớp học, 113 học viên là cán bộ được quy hoạch Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ và các chức danh lãnh đạo tỉnh nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã nêu cao ý thức trách nhiệm, xác định đúng mục đích, yêu cầu, sự cần thiết và nhiệm vụ của mình khi được Ban Thường vụ Tỉnh ủy triệu tập tham gia lớp. Các đồng chí đã cố gắng sắp xếp công việc cơ quan, gia đình một cách khoa học, hợp lý để tham gia khóa bồi dưỡng đầy đủ. Trong quá trình nghiên cứu, học tập, đa số các đồng chí đã phát huy tinh thần trách nhiệm, động cơ học tập tốt; chấp hành nghiêm túc nội quy, quy chế học tập; tập trung lĩnh hội kiến thức mới về lý luận và thực tiễn của địa phương, nhất là tích cực phát biểu, trao đổi ý kiến với giảng viên để làm sáng tỏ những vấn đề còn khó khăn, vướng mắc trong thực tế tại địa phương, cơ quan, đơn vị. Cuối khóa học, 100% học viên hoàn thành chương trình và được Học viện Chính trị khu vực II cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa bồi dưỡng.

BeGiangLopCanBoNguonBCH-DangBo-4.png

Tiến sĩ Phan Công Khanh - Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II phát biểu tại buổi lễ

Tiến sĩ Phan Công Khanh - Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II đánh giá cao mô hình học tập mà Tây Ninh thực hiện tại khóa bồi dưỡng này và sẽ nhân rộng sang các lớp bồi dưỡng khác mà Học viện sẽ tham gia tới đây. Tiến sĩ còn đánh giá cao tinh thần học tập của các học viên và bày tỏ niềm tin tưởng các học viên sẽ ứng dụng tốt kiến thức đã tiếp thu, đóng góp vào sự phát triển của tỉnh Tây Ninh trong thời gian tới.

BeGiangLopCanBoNguonBCH-DangBo-5.png

Bí thư Tỉnh ủy Tây Ninh Phạm Viết Thanh phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại lễ bế giảng, Bí thư Tỉnh ủy Tây Ninh Phạm Viết Thanh nhắc lại lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh "Cán bộ là gốc của mọi công việc" và đạo đức của người cán bộ cách mạng. Việc đào tạo lớp kế cận đủ tâm, đủ tầm để gánh vác trách nhiệm trong tương lai là việc quan trọng trong công tác lãnh đạo của Đảng. Lớp cán bộ kế cận phải làm nhiều hơn nữa cho nhân dân, doanh nghiệp để quảng bá, đưa văn hóa, chất Nam bộ của người Tây Ninh lan tỏa rộng khắp, tạo sự chia sẻ, cộng hưởng để mọi người hiểu hơn về con người và vùng đất Tây Ninh.

Đồng chí gửi gắm những tình cảm cùng niềm hy vọng, các đồng chí tham gia khóa học sẽ có sự thống nhất về cách nhìn, hướng đi, cùng nhau gắn bó thống nhất vì mục tiêu chung, đưa tỉnh nhà ngày càng phát triển. Trên cơ sở điểm lại những nét nổi bật trong phát triển kinh tế-xã hội 9 tháng năm 2019 hứa hẹn kết quả khả quan của cả năm 2019, Bí thư Tỉnh ủy Tây Ninh nhấn mạnh, tỉnh đang có nhiều tiềm năng, cơ hội phát triển, "vấn đề còn lại là đội ngũ cán bộ làm sao để đó không mãi chỉ là tiềm năng nữa, mà phải biến thành sự tăng trưởng".

Chính Thuần




Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây