Khai mạc triển lãm ảnh trong sự kiện “Ngày Tây Ninh tại Hà Nội” năm 2019

Thứ sáu - 27/09/2019 10:00 74 0
Nằm trong chuỗi các hoạt động của sự kiện “Ngày Tây Ninh tại Hà Nội”, sáng ngày 27/9, chương trình triển lãm ảnh được khởi động, các gian hàng trưng bày, quảng bá sản phẩm của Tây Ninh bắt đầu “mở cửa” đón khách.

trienlam_H1.jpg

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc tham quan khu triển lãm

trienlam_H2.jpg

trienlam_H3.jpg

Du khách và người dân Hà Nội chiêm ngưỡng các ảnh đẹp Tây Ninh tại triển lãm

60 bức ảnh đẹp giới thiệu về thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh, những điểm đến du lịch hấp dẫn của tỉnh Tây Ninh và ẩm thực, đặc sản của Tây Ninh được trưng bày tại vườn hoa Lý Thái Tổ.

Bên cạnh đó, Tây Ninh còn tổ chức 30 gian hàng trưng bày, quảng bá các sản phẩm công - nông - thương, các vật phẩm lưu niệm Tây Ninh với các sản phẩm tiêu biểu như các loại bánh tráng, muối ớt Tây Ninh, hạt điều, mãng cầu, yến sào, trà, các dịch vụ du lịch sinh thái, về nguồn…để giới thiệu đến người dân thủ đô. Ngoài ra còn có các gian hàng giới thiệu các sản phẩm của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam va Sở Du lịch thành phố Hà Nội.

trienlam_H4.jpg

trienlam_H5.jpg

Du khách và người dân Hà Nội thích thú tham quan gian hàng đặc sản Tây Ninh

Các gian hàng đặc sản Tây Ninh thu hút sự quan tâm của khá nhiều người dân Hà Nội và du khách đến tham quan và mua về làm quà cho gia đình. Nhiều người cũng bày tỏ sự thích thú với khăn rằn và nón tai bèo do Ban Quản lý khu Di tích quốc gia đặc biệt Trung ương Cục miền Nam mang đến.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc - Trưởng Ban Tổ chức sự kiện "Ngày Tây Ninh tại Hà Nội" cho biết: năm nay, sự kiện này được Tây Ninh tổ chức với quy mô lớn hơn năm đầu tiên (năm 2017) với nội dung phong phú, đa dạng hơn. Ngoài triển lãm hình ảnh, giới thiệu các gian hàng sản phẩm đặc trưng của Tây Ninh, tỉnh còn xây dựng chương trình nghệ thuật chuyên nghiệp phục vụ người dân Hà nội và du khách. Việc Tây Ninh chọn đúng thời điểm Kỷ niệm 65 năm Ngày Giải phóng Thủ đô Hà Nội (10/10/1954 - 10/10/2019) để tổ chức sự kiện như là một món quà thể hiện tình cảm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Tây Ninh đối với Đảng bô, chính quyền và nhân dân thành phố Hà Nội, để mối quan hệ này ngày càng được thắt chặt hơn nữa. Đồng thời, quảng bá đến các nhà đầu tư về những tiềm năng, sức hấp dẫn của Tây Ninh trong hoạt động đầu tư. Tây Ninh luôn là điểm đến đầu tư hấp dẫn của các nhà đầu tư.

Các gian hàng sẽ "mở cửa" đón khách trong các ngày 27 và 28/9/2019, từ 8 giờ đến 22 giờ tại khu nhà Bát Giác, Vườn hoa Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

XV


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây