Bế mạc Hội thi Hoa Phượng đỏ lần thứ 35 năm 2019: Ấn tượng đẹp của mùa hè

Thứ sáu - 26/07/2019 19:00 79 0
Sau hai ngày hội thi sôi nổi, chiều ngày 26/7/2019, Hội thi Hoa Phượng đỏ tỉnh Tây Ninh lần thứ 35 năm 2019 với sự tham gia của 9 đội văn nghệ thiếu nhi đến từ 9 huyện, thành phố đã chính thức bế mạc.

bemachpd2019.jpg

Tiết mục tốp ca của đội thiếu nhi thành phố Tây Ninh

Theo nhạc sĩ Trần Thanh Tùng - Hội viên Hội Nhạc sĩ Việt Nam, Trưởng Ban giám khảo, qua hội thi năm nay cho thấy khoảng cách giữa các đội đang được rút ngắn lại. Các tiết mục bám sát chủ đề "Tuổi thơ tiếp bước cha anh" và được chăm chút hơn về kỹ thuật thanh nhạc, phần múa cũng được dàn dựng kỹ đem lại những chương trình dự thi hấp dẫn.

bemachpd12019.jpg

Nhạc sĩ Trần Thanh Tùng nhận xét về các chương trình dự thi

Trong phát biểu bế mạc hội thi, ông Võ Văn Quý - Phó Giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình Tây Ninh, Phó Ban thường trực Ban Tổ chức hội thi cho rằng, với sự đầu tư, chuẩn bị chu đáo, các đội đã mang đến hội thi nhiều màu sắc, nhiều bất ngờ, mới lạ và nhiều sáng tạo; hy vọng rằng những ưu điểm này sẽ tiếp tục được phát huy vào những hội thi tới; và chắc rằng hội thi đã để lại cho các em thiếu nhi tỉnh nhà những kỷ niệm đẹp không thể nào quên trong mùa hè này.

bemachpd22019.jpg

Ông Võ Văn Quý - Phó Giám đốc Đài Phát thanh-Truyền hình Tây Ninh phát biểu bế mạc hội thi

Qua tổng kết hội thi, ban tổ chức trao 59 giải thưởng tập thể và cá nhân cho các đội và các diễn viên nhỏ tuổi có thành tích tốt.

bemachpd32019.jpg

Ông Vũ Xuân Trường-Giám đốc Đài Phát thanh-Truyền hình Tây Ninh chúc mừng đội văn nghệ thiếu nhi huyện Châu Thành đạt giải nhất

Trong đó, đội văn nghệ thiếu nhi huyện Châu Thành xuất sắc đạt giải nhất, hai đội văn nghệ thiếu nhi huyện Hòa Thành và huyện Dương Minh Châu đồng giải nhì được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

Hoàng Giang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây