Ban Thường vụ Tỉnh uỷ: Họp mặt cán bộ chủ chốt cấp xã đầu năm 2015

Thứ ba - 10/02/2015 09:00 62 0
Chiều ngày 09/02/2015, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ tổ chức họp mặt cán bộ chủ chốt cấp xã năm 2015.

Các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy chủ trì buổi họp mặt

Dự buổi họp mặt có các đồng chí: Võ Văn Phuông - Ủy viên BCH Trung Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ; Lê Minh Trọng – Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tây Ninh; Nguyễn Thị Thu Thủy – Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; Võ Hùng Việt – Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh uỷ; lãnh đạo các sở, ngành; thường trực các huyện uỷ, thành uỷ và bí thư, chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh.

            Tại buổi họp mặt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Hùng báo cáo tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh; công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, công tác dân vận, mặt trận, đoàn thể năm 2014 và một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2015.

            Phát biểu tại buổi gặp mặt Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Phuông ghi nhận những ý kiến kiến nghị của cán bộ chủ chốt cấp xã. Và đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ nhấn mạnh,  năm 2015 tình hình trong nước và trên thế giới tiếp tục gặp nhiều khó khăn, đòi hỏi phải có sự nỗ lực rất lớn của toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà, trong đó vai trò của cơ sở là rất quan trọng. Đồng thời đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ chỉ đạo các cấp uỷ triển khai thực hiện Nghị quyết của Tỉnh uỷ và cấp uỷ địa phương ngay từ đầu năm. Tập trung chỉ đạo và tổ chức thành công đại hội đảng bộ các cấp gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XI) về xây dựng Đảng và Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị…Tiếp tục rà soát hộ nghèo không có điều kiện ăn tết, quan tâm chăm lo cho người nghèo, bảo đảm mọi người, mọi nhà đều được vui Xuân, đón Tết.

Tố Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây