Ban Thường vụ Tỉnh uỷ chỉ đạo: Thực hiện tốt một số nội dung sau công tác bầu cử

Thứ sáu - 27/05/2016 20:00 93 0
Ban Thường vụ Tỉnh uỷ vừa ban hành Công văn chỉ đạo về việc thực hiện một số mặt công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp ​nhiệm kỳ 2016 – 2021 trên địa bàn tỉnh diễn ra đúng quy định và thành công tốt đẹp, thật sự là ngày hội của toàn dân và là sự kiện chính trị trọng đại của đất nước. Kết quả đó thể hiện sự nỗ lực, quyết tâm của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân.

Để thực hiện tốt các mặt công tác sau bầu cử, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ yêu cầu các cấp uỷ, tổ chức Đảng, cơ quan, đơn vị theo chức năng, nhiệm vụ chỉ đạo rà soát lại tất cả các mặt công tác liên quan đến bầu cử tại địa phương chặt chẽ, đúng luật định, không để xảy ra sai sót; bảo đảm hoàn tất và báo cáo công tác bầu cử kịp thời theo quy định.

Củng  cố, kiện toàn tổ chức, bộ máy, nhân sự các cấp, các ngành chặt chẽ, đúng quy trình, quy định. Tiếp tục đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền về kết quả bầu cử, tạo không khí phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân. Tiến hành tổng kết, biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tham gia tích cực, có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử ở địa phương, đơn vị.

Tố Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây