Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo:Tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền miệng

Thứ tư - 22/07/2015 09:00 100 0
Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa ban hành văn bản chỉ đạo về việc tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền miệng, trong đó Ban Thường vụ Tỉnh uỷ yêu cầu các địa phương, cơ quan, đơn vị thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm.

Chú trọng nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của công tác tuyên truyền miệng, xác định đây là kênh thông tin quan trọng nhất, trực tiếp truyền bá sâu rộng chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; phổ biến, quán triệt các quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; định hướng tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và nhân dân trước các vấn đề thời sự trong tỉnh, trong nước và quốc tế, góp phần tạo sự thống nhất tư tưởng trong Đảng và đồng thuận trong xã hội, củng cố niềm tin trong nhân dân.

Các cấp uỷ Đảng, người đứng đầu các cơ quan, đơn vị, các tổ chức chính trị - xã hội quan tâm lãnh đạo xây dựng, quản lý và chỉ đạo hoạt động đội ngũ báo cáo viên của cấp, ngành, đơn vị mình; thường xuyên đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ cho đội ngũ báo cáo viên, từng bước nâng cao tính hiệu quả, tính chuyên nghiệp của báo cáo viên cấp tỉnh và cấp huyện. Chú trọng kiện toàn và tạo điều kiện thuận lợi cho đội ngũ báo cáo viên cấp cơ sở hoạt động có hiệu quả.

Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức hoạt động tuyên truyền miệng và hoạt động của đội ngũ báo cáo viên theo hướng chủ động, kịp thời, nhanh nhạy, hiệu quả, nâng cao tính định hướng; tính chiến đấu và sức thuyết phục của hoạt động tuyên truyền miệng.

Cấp uỷ các cấp tăng cường kiểm tra, giám sát công tác tuyên truyền miệng và hoạt động của đội ngũ báo cáo viên, uốn nắn kịp thời những biểu hiện lệch lạc; biểu dương, khen thưởng kịp thời những tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác tuyên truyền miệng.

Tố Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây