Góp ý dự thảo mức trần chi phí chứng thực và thù lao dịch thuật các giấy tờ, tài liệu liên quan đến công tác chứng chứng thực trên địa bàn tỉnh

Thứ năm - 07/04/2016 11:00 79 0
Để phù hợp với mặt bằng thị trường,thực tế thu nhập, mức sống của người dân và thống nhất trong toàn tỉnh đối với mức thù lao dịch thuật các giấy tờ, tài liệu liên quan đến công tác chứng thực, Sở Tư pháp đã xây dựng dự thảo quy định “Mức trần chi phí chứng thực và thù lao dịch thuật các giấy tờ, tài liệu liên quan đến công tác chứng thực trên địa bàn tỉnh” trình Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành.
​Để có ý kiến đóng góp của nhân dân đối các quyết định, Chỉ thị do Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành theo đúng quy định tại Điều 37 Luật ban hành văn bản quy phạm pháp luật của Hội đồng Nhân dân và Ủy ban nhân dân, Cổng thông tin điện tử của tỉnh đăng dự thảo Quy định “Mức trần chi phí chứng thực và thù lao dịch thuật các giấy tờ, tài liệu liên quan đến công tác chứng thực trên địa bàn tỉnh” để các tổ chức, cá nhân tham gia đóng góp ý kiến. 
Mọi ý kiến góp ý xin gửi trực tiếp về Sở Tư pháp Tây Ninh, 302 Cách Mạng Tháng Tám, phường 2, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh hoặc gửi qua địa chỉ email: sotptn@gmail.com; sotp@tayninh.gov.vn. Số điện thoại liên hệ: 066.3822140​.
Xem chi tiết dự thảo Quy định “Mức trần chi phí chứng thực và thù lao dịch thuật các giấy tờ, tài liệu liên quan đến công tác chứng thực trên địa bàn tỉnh”​ tại đâyDu thao MUC TRAN.doc!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây