Hội diễn Công - Nông - Binh - Sân chơi ngày càng chất lượng

Thứ hai - 30/05/2022 10:00 237 0
Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, Hội diễn nghệ thuật quần chúng “Công - Nông - Binh” tỉnh Tây Ninh lần thứ XIV năm 2022 đã hoàn thành và bế mạc vào tối 29/5 tại phim trường Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh.



Các đại biểu tham dự bế mạc Hội diễn

Tham dự buổi bế mạc có đồng chí Nguyễn Thị Thu Cúc - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Trương Văn Hùng - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đồng chí Vũ Xuân Trường - Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình và lãnh đạo các ban, ngành tỉnh; các Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh các huyện, thị xã, thành phố.


Tiết mục múa của đơn vị Sư đoàn bộ binh 5


Tiết mục đơn ca của đơn vị Công an Tây Ninh


Tiết mục tốp ca của đơn vị thị xã Hòa Thành

Với chủ đề Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng, 15 đội nghệ thuật quần chúng với gần 500 diễn viên đã mang đến Hội diễn những tiết mục đầy màu sắc được Ban Giám khảo đánh giá cao. Tại buổi lễ, có 13 tiết mục của các đơn vị tham gia công diễn phục vụ người xem.


Nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên - Trưởng Ban Giám khảo nhận xét Hội diễn được đầu tư công phu, chất lượng được nâng cao

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên - Trưởng Ban Giám khảo đánh giá, các đội nghệ thuật quần chúng đã bám sát chủ đề của Hội diễn; các chương trình có sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, cơ cấu chặt chẽ, hợp lý, có sự kết hợp hài hòa giữa biểu diễn nghệ thuật, phần ca và phần múa, tân nhạc, cổ nhạc; dàn dựng công phu, trang phục đẹp. "Các đơn vị như những đóa hoa đã góp vào vườn hoa nhiều sắc màu tạo nên thành công của Hội diễn, chính bằng sự lao động nghệ thuật của các công nhân, công chức, viên chức, người lao động, cán bộ, chiến sĩ" - nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên nhấn mạnh.


Đồng chí Nguyễn Nam Giang - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trưởng Ban Tổ chức phát biểu bế mạc Hội diễn

Phát biểu bế mạc Hội diễn, đồng chí Nguyễn Nam Giang - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trưởng Ban Tổ chức nhấn mạnh đến sự tham gia nhiệt tình, đầy tâm huyết của các đội đã góp phần tạo nên sự thành công tốt đẹp của Hội diễn năm nay. Hội diễn ghi nhận nhiều tác phẩm mới, nhiều tiết mục múa được dàn dựng công phu, có chất lượng nghệ thuật tạo sức lan tỏa mạnh mẽ, truyền tải tốt các thông điệp, nêu cao ý chí, sự nỗ lực, tình đoàn kết của lực lượng công - nông - binh - trí thức trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


Đồng chí Trương Văn Hùng - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và chúc mừng các đội nghệ thuật quần chúng xuất sắc đoạt giải A của Hội diễn

Ban Tổ chức đã trao 3 giải A cho đội nghệ thuật quần chúng thị xã Hòa Thành, Công an Tây Ninh và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Tây Ninh; trao 3 giải B, 6 giải C, 3 giải khuyến khích và 30 giải tiết mục xuất sắc cho các đơn vị.

Trâm Thư


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây