Tây Ninh tuyên dương huấn luyện viên, vận động viên đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 31

Thứ sáu - 27/05/2022 09:00 225 0
Tối 26/5, UBND tỉnh Tây Ninh tổ chức lễ tuyên dương các huấn luyện viên, vận động viên đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 31.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Võ Văn Phuông - nguyên Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương; đồng chí Nguyễn Thành Tâm - Ủy viên Ban Chấp hành Trung gương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc - Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt Việt Nam; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành tỉnh.


VĐV Lý Hoàng Nam (ảnh do Liên đoàn Quần vợt Việt Nam cung cấp)


VĐV Lý Hoàng Nam-Huy chương vàng đơn nam môn Quần vợt (ảnh do Liên đoàn Quần vợt Việt Nam cung cấp)

Tại SEA Games 31, đội tuyển quần vợt Việt Nam thi đấu xuất sắc và đoạt được 11 tấm huy chương các loại cho đoàn thể thao Việt Nam. Trong đó, Tây Ninh có 3 tay vợt thuộc câu lạc bộ Quần vợt Hải Đăng góp mặt trong thành phần đội tuyển quần vợt Việt Nam. Đó là Lý Hoàng Nam, Trịnh Linh Giang và Nguyễn Văn Phương. Các vận động viên này đã góp 6 huy chương gồm 1 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 3 huy chương đồng vào thành tích chung của đoàn thể thao Việt Nam.

Riêng vận động viên Lý Hoàng Nam có thành tích đặc biệt xuất sắc, khi khi bảo vệ thành công tấm huy chương vàng ở SEA Games 31, sau khi làm nên lịch sử khi lần đầu tiên giành huy chương vàng đơn nam cho quần vợt Việt Nam tại SEA Games 30 được tổ chức tại Philippines.

Chia sẻ tại buổi lễ, vận động viên Lý Hoàng Nam cho biết, anh đã chuẩn bị rất kỹ cho kỳ thi đấu SEA Games được tổ chức ngay tại nước nhà. Khi đoạt được huy chương vàng, Lý Hoàng Nam rất vui và xúc động, nhất là tranh huy chương vàng cùng người đồng đội Trịnh Linh Giang. Lý Hoàng Nam cho biết, việc được tuyên dương như thế này đã tiếp thêm động lực để anh cùng đồng đội sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa, đạt được nhiều thành tích tốt hơn nữa cho thể thao Tây Ninh nói riêng và cho môn quần vợt của Việt Nam nói chung.


Đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc - Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Ghi nhận và biểu dương những kết quả xuất sắc của các vận động viên, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc nhấn mạnh, đó là thành quả của sự khổ luyện, cùng với sự quyết tâm, nỗ lực lớn của các vận động viên cũng như sự tận tâm, tận tụy, trách nhiệm của các huấn luyện viên; sự đồng hành, hỗ trợ của các mạnh thường quân, đặc biệt là sự đầu tư bài bản của Công ty Cổ phần Hải Đăng cùng sự hỗ trợ của ngành văn hóa, thể thao tỉnh nhà.

Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các vận động viên sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được để làm rạng danh thể thao nước nhà nói chung và phong trào thể thao Tây Ninh nói riêng trên các đấu trường quốc tế trong thời gian tới.


Đồng chí Nguyễn Thành Tâm - Ủy viên Ban Chấp hành Trung gương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao bằng khen cho đại diện Công ty Cổ phần Hải Đăng


Đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc trao bằng khen, chúc mừng các vận động viên

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho Công ty Cổ phần Hải Đăng vì đã có nhiều đóng góp, đầu tư cho công tác huấn luyện, đào tạo vận động viên môn Quần vợt đạt huy chương vàng tại SEA Games 31; tặng bằng khen cho tay vợt Lý Hoàng Nam và các vận động viên, huấn luyện viên của câu lạc bộ Quần vợt Hải Đăng Tây Ninh đã có thành tích xuất sắc tại SEA Games 31.

Với việc bảo vệ thành công HCV tại SEA Games 31, Lý Hoàng Nam được thưởng gần 2 tỷ đồng từ tỉnh Tây Ninh, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam, câu lạc bộ quần vợt Hải Đăng Tây Ninh và các nhà tài trợ.


Ông Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt Việt Nam trao bằng khen cho ông Thái Trường Giang


Ông Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt Việt Nam trao bằng khen, tiền thưởng cho các vận động viên

Dịp này, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam cũng đã tặng bằng khen cho ông Thái Trường Giang - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Tập đoàn Hải Đăng, tặng bằng khen và tiền thưởng 230 triệu đồng cho các thành viên của đội tuyển quần vợt Việt Nam. Ngoài ra, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam cũng đã trao kinh phí hỗ trợ đội tuyển nam vừa tham dự play-off Davis Cup 2022 nhóm II số tiền 230 triệu đồng.

Nhã Khôi


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây