Kết nối nghĩa tình Tây Ninh

Thứ bảy - 14/01/2023 16:00 231 0
Chiều ngày 13/01/2023, Tỉnh đoàn Tây Ninh phối hợp Hội Doanh nhân Tây Ninh tại thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình "Kết nối nghĩa tình – gắn kết yêu thương" trao học bổng và quà Tết cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Đến dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc – Chủ tịch UBND tỉnh.


Chương trình "Kết nối nghĩa tình – gắn kết yêu thương" có ý nghĩa trên quê hương Tây Ninh

Đây là một chương trình ý nghĩa, đậm tính nhân văn của các doanh nhân Tây Ninh tại thành phố Hồ Chí Minh trên quê hương Tây Ninh. Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng – Bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh trân trọng cảm ơn tình cảm quý báu của những doanh nhân – những người con Tây Ninh đã cùng đồng hành với Tỉnh đoàn, góp phần đảm bảo an sinh xã hội của tỉnh nhà.

Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng – Bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh trân trọng cảm ơn tình cảm quý báu của những doanh nhân

Nhân dịp xuân Quý Mão 2023, Ban tổ chức chương trình đã trao tặng 300 phần quà với tổng trị giá 225 triệu đồng cho tổ chức đoàn thanh niên tại các đơn vị: Thành phố Tây Ninh, thị xã Hoà Thành, thị xã Trảng Bàng, huyện Gò Dầu.

Ban tổ chức chương trình trao tặng quà cho các tổ chức đoàn thanh niên trên địa bàn tỉnh Tây Ninh

Cũng nhân dịp này, chương trình trao tặng 20 phần quà là xe đạp cho các em học sinh cùng quà tặng cho 50 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc – Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh cùng đại diện CLB Doanh nhân Tây Ninh trao tặng quà cho các hộ dân và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Mạnh Nhân

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây