Lãnh đạo tỉnh dự lễ khởi công xây dựng Siêu thị Co.opmart tại huyện Tân Biên

Thứ năm - 25/04/2019 17:00 154 0
Sáng ngày 25/4, đồng chí Phan Thị Điệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Dương Văn Thắng - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự lễ động thổ xây dựng Siêu thị Co.opmart tại thị trấn Tân Biên, huyện Tân Biên. Cùng tham dự lễ có lãnh đạo Sở Công thương và các đồng chí lãnh đạo huyện ủy, UBND huyện Tân Biên và các huyện trong tỉnh.

Siêu thị Co.opmart Tân Biên được xây dựng trên khu đất rộng 8.700 m2, trong đó diện tích sàn xây dựng hơn 4.000 m2 với tổng vốn đầu tư trên 128 tỷ đồng.

coopmaxTB.jpg

Các đồng chí lãnh đạo thực hiện nghi thức động thổ khởi công xây dựng

 

Với vị trí địa lý đặc biệt, huyện Tân Biên rất giàu tiềm năng để trở thành cửa ngõ hội nhập quốc tế quan trọng của cả nước nói chung, tỉnh Tây Ninh nói riêng, do đó, Siêu thị Co.opmart Tân Biên được khởi công xây dựng hứa hẹn sẽ đem đến cơ hội phát triển mới cho Tân Biên trong tương lai. Cùng với hệ thống Co.opmart cả nước, Co.opmart Tân Biên cũng sẽ là điểm phân phối hàng bình ổn giá, đồng thời là kênh phân phối hiệu quả hàng Việt Nam đến người dân huyện Tân Biên và khu vực lân cận. Dự kiến công trình Co.opmart Tân Biên sẽ hoàn thành và đưa vào hoạt động trong quý III năm 2019.

coopmaxTB_1.jpg

Ông Quách Cường - Phó Bí thư Đảng ủy Saigon Co.op phát biểu tại buổi lễ

Theo ông Quách Cường - Phó Bí thư Đảng ủy Saigon Co.op, Tây Ninh là tỉnh có số lượng siêu thị Co.opmart nhiều nhất cả nước với 6 siêu thị tại thành phố Tây Ninh và các huyện Trảng Bàng, Châu Thành, Tân Châu, Gò Dầu. Khi chính thức đi vào hoạt động, Siêu thị Co.opmart Tân Biên sẽ là siêu thị Co.opmart thứ 7 trên địa bàn tỉnh Tây Ninh phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân tỉnh nhà và các khu vực lân cận.

coopmaxTB_2.jpg

Đồng chí Đặng Văn Nghĩa - Chủ tịch UBND huyện Tân Biên phát biểu tại buổi lễ

Đồng chí Đặng Văn Nghĩa - Chủ tịch UBND huyện Tân Biên bày tỏ sự vui mừng khi dự án siêu thị Co.opmart được triển khai trên địa bàn huyện và hy vọng rằng khi Co.opmart Tân Biên được chính thức đưa vào hoạt động dự kiến vào tháng 9/2019, góp phần quan trọng phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện, tăng nguồn thu ngân sách nhà nước và giải quyết việc làm cho nhiều người lao động ở địa phương.  

XV

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây