Lãnh đạo tỉnh dự trao quà cho thương binh, bệnh binh nặng ở Thành phố Tây Ninh

Thứ sáu - 11/03/2022 19:00 182 0
Thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa, sáng ngày 11/3, đồng chí Võ Đức Trong - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cùng đồng chí Trương Thị Phương Thảo - Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đến dự chương trình trao tặng quà cho thương binh, bệnh binh nặng trên địa bàn thành phố Tây Ninh.



Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong trao quà và chụp ảnh lưu niệm với các thương binh, bệnh binh và đơn vị tài trợ

Đây là chương trình do Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn Vingroup tài trợ dành cho các thương binh, bệnh binh có tỷ lệ tổn thương cơ thể từ 81% trở lên. Đợt này, Quỹ Thiện Tâm trao tặng 89 phần quà cho 89 thương binh, bệnh binh ở 9 huyện, thị xã, thành phố với tổng kinh phí 1 tỷ 335 triệu đồng. Mỗi phần quà là tiền mặt 15 triệu đồng. Riêng tại thành phố Tây Ninh, có 9 thương binh, bệnh binh được nhận quà.


Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong trao bằng khen cho đại diện Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn Vingroup

Tại chương trình, đồng chí Võ Đức Trong - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho đại diện Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn Vingroup với những đóng góp trong thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn tỉnh.


Phó Chủ tịch UBND thành phố Tây Ninh Nguyễn Trung Hiếu phát biểu ghi nhận sự đóng góp của Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn Vingroup

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch UBND thành phố Tây Ninh Nguyễn Trung Hiếu cho biết, Thành phố hiện có 3.494 thương binh, bệnh binh, người có công, gia đình liệt sĩ. Các đối tượng này luôn nhận được sự quan tâm của các ngành, các cấp, đời sống đang ngày càng tốt hơn.

"Những phần quà này không chỉ góp phần giúp các cô chú ổn định hơn một phần cuộc sống, mà đó còn là tình cảm, sự động viên, tấm lòng, sự tri ân của những tấm lòng hảo tâm dành cho cô chú thương binh, bệnh binh" - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Trung Hiếu nhấn mạnh.

Gia Thọ


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây