Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc mừng các cơ sở y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02

Thứ sáu - 25/02/2022 21:00 153 0
Sáng ngày 25/02, đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn lãnh đạo của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đến thăm, chúc mừng các cơ sở y tế, nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955- 27/02/2022).

Đoàn đến thăm cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên y tế tại Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh (thành phố Tây Ninh) và Bệnh viện đa khoa Hồng Hưng (thị xã Hòa Thành).


Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc trao hoa chúc mừng cho lãnh đạo Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc trao hoa chúc mừng, chụp ảnh lưu niệm với cán bộ y tế Bệnh viện đa khoa Hồng Hưng

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dành sự ghi nhận, tri ân đối với sự đóng góp của đội ngũ cán bộ ngành y tế nói chung, của Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh nói riêng, nhất là trong thời gian cao điểm của dịch bệnh Covid-19, các y bác sĩ, nhân viên y tế đã tâm huyết, trách nhiệm, làm việc quên mình, tận tụy trong công việc, cùng cả tỉnh vượt qua giai đoạn khó khăn nhất trong phòng, chống dịch bệnh, góp phần đáp ứng các điều kiện để tỉnh chuyển trạng thái sang thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh, khôi phục phát triển kinh tế-xã hội. Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, hình ảnh của các chiến sĩ áo trắng kiên cường trong thời điểm dịch bệnh sẽ mãi là những hình ảnh đẹp trong lòng người dân và mong rằng hình ảnh này sẽ tiếp tục tỏa sáng trong thời gian tới.

Lãnh đạo tỉnh cũng ghi nhận, cảm ơn sự đóng góp của đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện đa khoa Hồng Hưng trong suốt thời gian qua. Là một trong những bệnh viên tư nhân lớn trên địa bàn tỉnh, bệnh viện đã góp phần nâng cao năng lực y tế địa phương cùng hệ thống y tế tỉnh nhà thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe, khám và điều trị bệnh cho người dân.

Nhân ngày truyền thống của ngành, Chủ tịch UBND tỉnh chúc đội ngũ cán bộ y tế các bệnh viện mạnh khỏe, đạt được nhiều thành công mới; tiếp tục đồng hành cùng địa phương trong công tác phòng, chống dịch bệnh, đồng thời thực hiện tốt hơn nữa nhiệm chăm sóc sức khỏe cho người dân trong thời gian tới.

Nhã Khôi


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây