Lãnh đạo tỉnh thăm các bệnh viện nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02

Thứ năm - 24/02/2022 21:00 126 0
Nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955- 27/02/2022), Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh tổ chức các đoàn lãnh đạo đến thăm, chúc mừng các cơ sở y tế, nguyên lãnh đạo ngành y tế qua các thời kỳ.

Sáng ngày 24/02, đoàn đồng chí Võ Đức Trong - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh làm trưởng đoàn cùng đại diện Sở Y tế, Văn phòng UBND tỉnh đến thăm các bệnh viện các cán bộ, y, bác sĩ và nhân viên y tế Bệnh viện Y dược cổ truyền Tây Ninh (thành phố Tây Ninh), Bệnh viện Xuyên Á Tây Ninh (huyện Gò Dầu) và bác sĩ Nguyễn Thị Huệ - nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa Tây Ninh.


Phó Chủ tịch
thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong trao hoa chúc mừng cán bộ y, bác sĩ Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh

Tại các bệnh viện, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong nghe lãnh đạo đơn vị báo cáo về tình hoạt động của bệnh viện trong thời gian qua. Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, các y, bác sĩ, nhân viên y tế các bệnh viện tích cực hỗ trợ công tác phòng, chống dịch cho địa phương. Trong đó, Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh hỗ trợ lực lượng cho các bệnh viện dã chiến, khu điều trị, tham gia xét nghiệm. Hiện nay, Bệnh viện Y dược cổ truyền đang nghiên cứu điều trị các triệu chứng hậu Covid để giúp người bệnh mau chóng hồi phục sức khỏe. Bệnh viện Xuyên Á Tây Ninh ngoài hỗ trợ công tác xét nghiệm Covid-19, triển khai tiêm ngừa Covid, bệnh viện còn áp dụng nhiều kỹ thuật hiện đại trong chữa bệnh cho người bệnh. Sự đóng góp của các bệnh viện đã góp phần cùng hệ thống y tế tỉnh nhà vượt qua đại dịch cũng như thực hiện tốt công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người dân trên địa bàn.


Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong trao hoa chúc mừng, chụp ảnh lưu niệm với các y, bác sĩ bệnh viên Xuyên Á Tây Ninh

Ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực, cống hiến, hy sinh của đội ngũ cán bộ ngành y tế, hoan nghênh Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh có hướng điều trị hậu Covid cho bệnh nhân, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong mong muốn trong thời gian tới, các đơn vị tiếp tục khắc phục khó khăn, kết hợp đông tây y trong khám điều trị bệnh cho bệnh nhân, thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân, theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh "Thầy thuốc như mẹ hiền". Riêng đội ngũ các y, bác sĩ không ngừng trau dồi, nâng cao kiến thức chuyên môn, để thực hiện tốt hơn sự nghiệp cao cả của ngành y tế.


Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong thăm hỏi sức khỏe bác sĩ Nguyễn Thị Huệ - nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa Tây Ninh

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh chúc các y, bác sĩ, nhân viên y tế các bệnh viện mạnh khỏe, đạt nhiều bước tiến mới, thành công mới trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe trong nhân dân.

Song Trần


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây