Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Tết Chnam Thmay của đồng bào dân tộc Khmer

Thứ bảy - 09/04/2022 19:00 126 0
Chiều ngày 08/4, Tỉnh ủy-HĐND-UBND-Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tây Ninh tổ chức các đoàn công tác đến thăm, chúc mừng Tết Chnam Thmay của đồng bào dân tộc Khmer.

Đoàn do đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đến thăm các sư sãi, già làng, người có uy tín của đồng bào Khmer tại chùa Chùng Rụt, xã Hòa Hiệp, huyện Tân Biên.


Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng ghi nhận sự đóng góp của Ban quản trị chùa, sư sãi, già làng, người có uy tín trong công tác phòng, chống dịch

Tại đây, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng ghi nhận, biểu dương Ban quản trị chùa, sư sãi, già làng, người có uy tín có nhiều nỗ lực, đoàn kết đồng lòng cùng toàn tỉnh phòng chống dịch bệnh Covid-19 có hiệu quả trong năm 2021, góp phần khôi phục và phát triển kinh tế-xã hội quý I/2022 với những khởi sắc đáng phấn khởi, đạt được các chỉ tiêu trên tất cả các lĩnh vực, trong đó có những chỉ tiêu vượt cao hơn mức bình quân chung của cả nước.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh, có được kết quả đó là nhờ có sự đóng góp lớn của các sư sãi, già làng, người có uy tín trong đồng bào dân tộc đã tuyên truyền, vận động đồng bào mình thực hiện tốt chủ trương, quan điểm đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; thực hiện tốt các cuộc vận động, nhất là cuộc vận động xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, công tác phòng, chống dịch.

Khẳng định, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm đến các đồng bào dân tộc, trong đó có đồng bào Khmer, để có được đời sống vật chất và tinh thần ngày càng tốt hơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng mong muốn, thời gian tới, đồng bào dân tộc tiếp tục đoàn kết, hòa hợp dân tộc, thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, cố gắng vượt qua khó khăn để chung tay góp sức xây dựng Tây Ninh ngày càng giàu đẹp.


Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng trao quà của Tỉnh ủy-HĐND-UBND-Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh cho chùa Chùng Rụt


Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với Ban quản trị chùa

Nhân dịp Tết cổ truyền của đồng bào Khmer, Phó Bí thư Tỉnh ủy chúc Ban quản trị chùa Chùng Rụt, sư sãi, già làng, người có uy tín mạnh khỏe và hạnh phúc.

Đoàn do đồng chí Trần Minh Nay - Phó Giám đốc Sở Nội vụ là trưởng đoàn thăm người uy tín của đồng bào dân tộc Khmer gồm Danh Xà Rương, Keo Ônl, Unh Miệt, Bùi Văn Long, Thonl Rép và Ban quản trị các chùa trên địa bàn huyện Châu Thành gồm Chùa Phụm Ma ở xã Thành Long; Ban quản trị chùa Hiệp Phước, xã Hòa Thạnh; Ban quản trị chùa Sát Rát, xã Ninh Điền.


Tặng quà cho người có uy tín trong đồng bào dân tộc tại chùa Hiệp Phước

Các đồng chí lãnh đạo đã tặng các phần quà năm mới cho Ban quản trị các chùa và sư sãi, già làng, người có uy tín của đồng bào Khmer, chúc năm mới có nhiều niềm vui, hạnh phúc.

Gia Thọ


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây