Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng dự lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam tại trường THPT chuyên Hoàng Lê Kha

Thứ tư - 21/11/2018 09:00 91 0
Trong không khí vui tươi của lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 20-11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng đến dự lễ và chung vui với cán bộ, giáo viên trường THPT chuyên Hoàng Lê Kha.

Tại đây, các đại biểu cùng ôn lại lịch sử và ý nghĩa của ngày Nhà giáo Việt Nam. Đây cũng là dịp để các thầy cô giáo tiếp thêm tình yêu đối với nghề cao quý này, không ngừng rèn luyện, nâng cao phẩm chất, năng lực, là tấm gương sáng về đạo đức, tự học và sáng tạo, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng và nhân dân; tiếp tục đóng góp công sức và trí tuệ cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo, phục vụ công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Trường THPT chuyên Hoàng Lê Kha là ngôi trường có bề dày thành tích, qua 24 năm hình thành và phát triển, tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường đã chung sức đồng lòng, phấn đấu hết mình vì sự nghiệp trồng người, tạo nên nguồn nhân lực phục vụ sự phát triển của địa phương. Năm 2018, nhà trường chuyển qua cơ sở mới với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Chất lượng học sinh ngày càng được nâng cao, học lực đạt 99,5% khá, giỏi, hạnh kiểm 100% xếp loại khá, tốt. Tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp trong kỳ thi THPT quốc gia đạt 100%, trong đó top học sinh điểm cao nhất đều là học sinh trường chuyên. 11 năm liền, nhà trường đạt tập thể lao động xuấc sắc.


Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng trao cờ dẫn đầu phong trào thi đua của Bộ GD-ĐT cho cô Bành Thu Thảo, Phó Hiệu trưởng nhà trường

Nhân dịp này, tập thể nhà trường được nhận cờ thi đua của Bộ Giáo dục và Đào tạo với thành tích tiêu biểu xuất sắc, dẫn đầu phong trào thi đua đổi mới, sáng tạo trong dạy học năm học 2017-2018.

Nhiều cán bộ, giáo viên được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo với thành tích phong trào thi đua đổi mới, sáng tạo trong dạy học năm học 2017-2018, bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh đã có thành tích 2 năm liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2016-2017 và 2017-2018.

XV

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây