Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc chúc mừng lễ Giáng sinh năm 2018 Giáo xứ Vinh Sơn, huyện Châu Thành

Thứ ba - 25/12/2018 09:00 49 0
Trong không khí các giáo xứ và đồng bào Công giáo trong tỉnh phấn khởi đón mừng lễ Giáng Sinh năm 2018, tối ngày 24/12, bốn đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh và đại diện các ngành chức năng, các tôn giáo trong tỉnh đến dự đêm Giáng sinh ở các Giáo xứ thành phố Tây Ninh, Giáo xứ Vinh Sơn, Giáo xứ Cao Xá, huyện Châu Thành và Giáo xứ Tha La, huyện Trảng Bàng. Đoàn do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc làm Trưởng đoàn đến chúc mừng lễ Giáng sinh năm 2018 tại Giáo xứ Vinh Sơn, huyện Châu Thành. Cùng tham gia với đoàn có bà Đặng Minh Lũy, Phó Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh, đại diện Công an tỉnh, Bộ CHQS tỉnh, Ban Tôn giáo tỉnh, Hội Thánh Cao đài tỉnh Tây Ninh, Ban Trị sự Tỉnh Hội Phật giáo Tây Ninh và lãnh đạo huyện Châu Thành

giangsinh1.jpg

Các đại biểu tham dự lễ Giáng sinh

Tại đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc chúc mừng gửi đến linh mục, nam, nữ tu sĩ và đồng bào Công giáo xứ đạo Vinh Sơn lời chúc an bình và tràn đầy Hồng ân Thiên Chúa; thông tin thêm tình hình kinh tế của tỉnh năm 2018 tiếp tục được phục hồi và có chuyển biến tích cực; các hoạt động văn hóa-xã hội có nhiều tiến bộ, quốc phòng an ninh, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, ổn định. Khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đoàn kết lương giáo trong tỉnh tiếp tục được tăng cường. Có được thành quả đó, có sự đóng góp to lớn của đồng bào Công giáo trong tỉnh nói chung và đồng bào xứ đạo Vinh Sơn, huyện Châu Thành nói riêng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh tin tưởng với phương châm “Sống phúc âm giữa lòng dân tộc để phục vụ hạnh phúc của đồng bào”, đồng bào Công giáo tỉnh nhà sẽ phát huy những thành tựu đạt được, khắc phục những khó khăn, tiếp tục thực hiện tốt hoạt động đạo sự theo quy định của pháp luật, thi đua xây dựng đời sống cộng đồng ở khu dân cư đoàn kết, ổn định và phát triển.

giangsinh2.jpg

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc (bìa trái) tặng quà cho Giáo xứ

giangsinh3.jpg

Ông Đặng Thanh Hải, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành (bìa trái) tặng quà Giáo xứ chúc mừng lễ Giáng sinh năm 2018

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc gửi phần quà đến Giáo xứ Vinh Sơn chúc mừng lễ Giáng sinh năm 2018 an lành, hạnh phúc. Ngoài ra, các ban, ngành tỉnh và huyện Châu Thành cũng trao tặng giáo xứ Vinh Sơn lẵng hoa và quà chúc mừng lễ Giáng sinh năm 2018.

XV

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây