Tây Ninh họp mặt học sinh sinh viên xuân Kỷ Hợi năm 2019

Thứ sáu - 01/02/2019 12:00 85 0
Chiều tối ngày 31/01 (nhằm ngày 26 tháng Chạp), tại Trung tâm Sinh hoạt thanh thiếu nhi tỉnh diễn ra chương trình họp mặt học sinh, sinh viên xuân Kỷ Hợi năm 2019. Đây là ngày họp mặt truyền thống của học sinh, sinh viên mỗi dịp tết đến xuân về để lãnh đạo tỉnh gặp gỡ, lắng nghe ý kiến tâm tư nguyện vọng của các bạn trẻ xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Ông Nguyễn Thành Tâm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành và đông đảo học sinh, sinh viên Tây Ninh đang theo học tại các trường trong và ngoài tỉnh đến tham dự chương trình.

hopmatSV2019_1.jpg

Nguyễn Văn Tây trổ tài họa sĩ

hopmatSV2019_2.jpg

Nguyễn Văn Tây tặng bức họa chân dung cho Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm

Trong chương trình, các đại biểu được giao lưu với thanh niên Nguyễn Văn Tây, ở phường Ninh Sơn, thành phố Tây Ninh. Tây bị mất hai tay từ một tai nạn lao động. Dù vậy, Tây đã dũng cảm vượt qua khuyết tật, tập viết và vẽ bằng chân. Tây đã trổ tài vẽ chân dung  Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm ngay tại sân khấu của chương trình trước sự thán phục của các đại biểu và các bạn sinh viên.

hopmatSV2019_3.jpg

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm phát biểu với các học sinh sinh viên

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm nhận định những năm qua, lãnh đạo tỉnh luôn quan tâm tạo điều kiện, cơ hội cho học sinh, sinh viên được phát huy toàn diện trên các lĩnh vực, nhất là thực hiện các chính sách về phát triển nguồn nhân lực trẻ, đào tạo cử tuyển và chính sách thu hút nhân tải dành cho học sinh, sinh viên. Lãnh đạo tỉnh vui mừng nhận thấy trong năm học vừa qua, học sinh, sinh viên tỉnh nhà đã đạt nhiều thành tích cao trong học tập, rèn luyện và rất tích cực, hăng hái thi đua, tham gia các phong trào Đoàn, Hội và hoạt động xã hội. Điển hình như bạn Nguyễn Ngọc Uyên Vy đạt giải ba cuộc thi Ý tưởng sáng tạo và khởi nghiệp, bạn Lê Thanh Bình đạt giải nhì trong hội thi Thủ lĩnh sinh viên Tp.HCM…

Lãnh đạo tỉnh mong muốn các bạn hãy phát huy truyền thống quê hương Tây Ninh trung dũng, kiên cường, cùng góp sức trẻ và trí tuệ phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa tỉnh nhà. Lãnh đạo tỉnh cũng sẽ dành sự quan tâm thực hiện các chế độ đãi ngộ, trọng dụng nhân tài, trí thức trẻ, tạo cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Nhân dịp xuân mới, lãnh đạo tỉnh chúc các bạn học sinh, sinh viên nhiều sức khỏe, hạnh phúc và đạt được thành tích cao hơn nữa trong học tập và rèn luyện.

hopmatSV2019_4.jpg

Trổ tài trang trí heo đất

Tham gia chương trình, các bạn cùng thi tài trang trí cho các chú heo đất, vui ẩm thực với các gian hàng do các Đoàn Thanh niên huyện, thành phố và Đoàn trường trung cấp, cao đẳng trên địa bàn tỉnh thực hiện.

hopmatSV2019_5.jpg

Các sinh viên được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh

Dịp này, 65 sinh viên đạt thành tích xuất sắc, sinh viên vượt khó, học tập tốt và tích cực tham gia các phong trào Đoàn, Hội được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

XV

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây