Thư của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh chúc Tết Trung thu năm 2016

Thứ hai - 29/08/2016 11:00 100 0
Các cháu thiếu niên và nhi đồng yêu quý!

Tết Trung thu năm nay diễn ra trong không khí tỉnh ta có nhiều hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và kỷ niệm 180 năm - Tây Ninh hình thành và phát triển, cũng là dịp các cháu hân hoan bước vào năm học mới.

Nhân dịp này thay mặt cô, chú lãnh đạo tỉnh, chú thân ái gửi tới các cháu thiếu niên, nhi đồng tỉnh nhà những tình cảm thân yêu nhất. Chú chúc các cháu đón Tết Trung thu thật vui tươi và ý nghĩa.

Chú rất tự hào vì năm học vừa qua cháu nào cũng chăm, ngoan, biết vâng lời cha mẹ, ông bà, thầy cô và nỗ lực học tập, đạt được nhiều "bông hoa điểm 10", nhiều danh hiệu học sinh giỏi, danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ và tham gia nhiều hoạt động bổ ích. Những thành tích đó rất đáng được khen ngợi và đã góp phần tô thắm thêm truyền thống hiếu học của tỉnh nhà.

Nhiều cháu ở vùng sâu, vùng xa, biên giới, điều kiện học tập, sinh hoạt còn thiếu thốn, gia đình khó khăn, nhưng với ý chí và quyết tâm mạnh mẽ các cháu đã không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập, trong cuộc sống để thực hiện những ước mơ, hoài bão của mình đó là điều rất đáng quý.

Các cháu yêu quý!

Bước vào năm học mới 2016 - 2017, Chú tin rằng các cháu sẽ ra sức thi đua hơn nữa, cùng nhau phấn đấu học tập, rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, tiếp bước lịch sử vẻ vang của quê hương Tây Ninh.

Chúc các cháu có một Tết Trung thu thật vui vẻ, ấm áp. Chúc các cháu bước vào năm học mới với với tinh thần hăng hái, phấn khởi và đạt thật nhiều thành tích.

Chú thân ái chào các cháu!

Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh: Phạm Văn Tân


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây