Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh họp mặt đầu Xuân Kỷ Hợi 2019

Thứ ba - 12/02/2019 09:00 88 0
Sáng ngày 11/02/2019, Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh tổ chức họp mặt đầu Xuân Kỷ Hợi 2019 với các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức viên chức, người lao động Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh. Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc – Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

hopmatdaunam.jpg

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc phát biểu tại buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo Văn phòng báo cáo tóm tắt tình hình chuẩn bị các hoạt động trước Tết và tình hình trực Tết tại Văn Phòng. Kết quả Văn phòng thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động nghiêm túc thực hiện chỉ đạo đón Tết đảm bảo an toàn, tiết kiệm.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc đánh giá cao tinh thần cán bộ, công chức viên chức, người lao động Văn phòng đã nghiêm túc thực hiện chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh góp phần để Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 diễn ra trong không khí phấn khởi, vui tươi, an toàn. Riêng Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh đã phối hợp các ngành tổ chức tốt các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch trên địa bàn tỉnh nhân dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

hopmatdaunam1.jpg

Quang cảnh buổi họp mặt đầu Xuân Kỷ Hợi 2019

Nhân dịp Xuân mới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và gia đình. Ngay sau kỳ nghỉ Tết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc đề nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tập trung các nguồn lực thực hiện các nhiệm vụ, hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch trong năm 2019, năm mới đạt thắng lợi mới.

NL

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây