Họp mặt nguyên cán bộ lãnh đạo tỉnh qua các nhiệm kỳ nhân dịp tết Kỷ Hợi 2019

Thứ sáu - 01/02/2019 22:00 59 0

​Chiều ngày 01/02/2019 (nhằm ngày 27 tháng Chạp), Tỉnh ủy Tây Ninh tổ chức họp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các nhiệm kỳ nhân dịp tết nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019 nhằm báo cáo tình hình kinh tế-xã hội của tỉnh trong năm 2018, định hướng phát triển năm 2019 đồng thời lắng nghe ý kiến góp ý của các đồng chí nguyên lãnh đạo để công tác lãnh đạo, chỉ đạo đạt kết quả tốt hơn trong thời gian tới.



Ông Trần Lưu Quang, Bí thư Tỉnh ủy, ông Phạm Văn Tân, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, bà Phan Thị Điệp, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các nhiệm kỳ, nguyên lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, huyện thành phố qua các thời kỳ cùng tham dự.  

Tại hội nghị, các đại biểu cùng xem clip điểm lại những kết quả nổi bật trong tình hình kinh tế-xã hội của tỉnh trong năm 2018 và những định hướng phát triển cho năm 2019.

Các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh góp ý kiến, băn khoăn về sự phát triển của tỉnh nhà chưa bằng với các tỉnh lân cận và cần có giải pháp để rút ngắn sự cách biệt đó, cùng với đó là vấn đề cân đối ngân sách. Nguyên lãnh đạo tỉnh tin tưởng và hy vọng khi các dự án quan trọng trên địa bàn được hoàn thành sẽ tạo sức bật mới cho Tây Ninh phát triển trong tương lai.


Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang khẳng định, năm 2018 có thể được xem là một năm thành công của tỉnh nhà với việc đã vượt lên chính mình đem đến sự hài lòng, đáp ứng sự kỳ họp của nhân dân Tây Ninh. Để làm được điều đó, cả Đảng bộ, chính quyền và hệ thống chính trị đã có giữ được sự đoàn kết, thống nhất ý chí và hành động trong chỉ đạo, điều hành.

Tiếp thu các ý kiến góp ý của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy giải trình rõ hơn để các đồng chí nguyên lãnh đạo chia sẻ với những thời cơ và khó khăn, thách thức ở địa phương hiện nay.

Nhân dịp năm mới, Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh thật mạnh khỏe, nhiều niềm vui, tiếp tục cùng chia sẻ, trao đổi đóng góp vì sự phát triển của địa phương, để trong thời gian tới tỉnh nhà đạt được những thắng lợi mới.

XV



Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây