Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà tết

Thứ sáu - 01/02/2019 15:00 161 0
Nhằm động viên các đơn vị trực Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, UBND tỉnh tổ chức Đoàn đi thăm các bệnh viện và một số công ty trên địa bàn vào sáng ngày 31/01 (nhằm ngày 26 tháng Chạp).

* Đoàn do ông Nguyễn Thanh Ngọc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn cùng các ông, bà Hoa Công Hậu – Giám đốc Sở Y tế, Nguyễn Văn Quá – Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, bà Huỳnh Thị Hồng Nhung – Phó Chánh Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội, HĐND và UBND tỉnh đã thăm Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Đa khoa tư nhân Lê Ngọc Tùng và Bệnh Viện Đa khoa tư nhân Cao Văn Chí.

Tham Tet BV LNT.JPG

Đoàn lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng bác sĩ, nhân viên y tế BV Lê Ngọc Tùng

Tại mỗi nơi đến thăm, ông Nguyễn Thanh Ngọc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã nghe các đơn vị báo cáo tóm tắt công tác chuẩn bị Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, các hoạt động chăm lo Tết cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của đơn vị; gửi lời chúc mừng năm mới và lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, hoàn thành tốt nhiệm vụ đến cán bộ y tế các đơn vị, đồng thời đề nghị các đơn vị chuẩn bị đầy đủ thuốc, trang thiết bị y tế và nhân lực phục vụ nhân dân vui xuân, đón Tết an toàn, khỏe mạnh.

Đồng thời, ông Nguyễn Thanh Ngọc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh lì xì cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các đơn vị theo phong tục, tập quán của người Việt Nam mỗi khi tết đến, với mong muốn sự hạnh phúc và tất cả những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với mọi người trong năm mới.

                                                                                       Song Anh

* Đoàn do ông Dương Văn Thắng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết tại Công ty Cổ phần cấp thoát nước Tây Ninh, Công ty Điện lực Tây Ninh và Công ty Cổ phần Công trình Đô thị Tây Ninh.

QatetCTyDT.jpg

Ông Dương Văn Thắng thăm và tặng quà tại Công ty Cổ phần Công trình Đô thị Tây Ninh

Tại mỗi điểm đến, đoàn đã được nghe đại diện các Công ty báo cáo tóm tắt về tình hình hoạt động của đơn vị trong năm qua, những khó khăn, đề xuất cũng như định hướng phát triển năm 2019. Ông Dương Văn Thắng ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực, hoàn thành tốt nhiệm vụ của các Công ty; đồng thời trao tặng những phần quà và chúc các đơn vị đón Tết vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc.

Thiên Di

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây