Đề nghị ngành chức năng sớm triển khai xây dựng hệ thống kênh tưới tiêu cho khu vực vùng bưng 500 ha để đảm bảo phục vụ cho nhu cầu sản xuất của người dân

Thứ tư - 14/10/2020 16:00 33 0
Đề nghị ngành chức năng sớm triển khai xây dựng hệ thống kênh tưới tiêu cho khu vực vùng bưng 500 ha (ấp Bình Phú, xã Phước Bình) để đảm bảo phục vụ cho nhu cầu sản xuất của người dân (Cử tri xã Phước Bình, thị xã Trảng Bàng).

Trả lời:

Hiện nay, ngân sách của Ủy ban nhân dân thị xã Trảng Bàng đang tập trung xây dựng cho xã nông thôn mới và các công trình trọng điểm nên chưa thể bố trí vốn xây dựng hệ thống kênh tưới tiêu cho khu vực ấp Bình Phú, xã Phước Bình. Tuy nhiên, hệ thống kênh tưới tiêu cho khu vực ấp Bình Phú, xã Phước Bình sẽ được đầu tư để xã Phước Bình đạt nông thôn mới trong năm 2021 theo kế hoạch đã đề ra, đảm bảo phục vụ cho nhu cầu sản xuất của người dân.

Phòng Kinh tế thị xã Trảng Bàng đã khảo sát thực tế và tham mưu UBND thị xã Trảng Bàng bố trí kinh phí thực hiện nạo vét đoạn kênh tiêu Bình Phú từ nhà ông Sáu Ngành đến cầu Ông Sảy với chiều dài là 700 m, kinh phí trên 250 triệu đồng để đảm bảo cung cấp đủ nước tưới cho người dân sản xuất nông nghiệp. Dự kiến sẽ triển khai hoàn thành vào cuối năm 2020.


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây