Cử tri tiếp tục kiến nghị ngành chức năng có biện pháp quản lý, sử dụng có hiệu quả đất Xí nghiệp giày 30/4 thuộc địa bàn xã An Tịnh

Thứ ba - 24/03/2020 17:00 65 0
Cử tri tiếp tục kiến nghị ngành chức năng có biện pháp quản lý, sử dụng có hiệu quả đất Xí nghiệp giày 30/4 thuộc địa bàn xã An Tịnh, vì đã lâu không sử dụng (Cử tri xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng).

Trả lời:

Công ty TNHH MTV sản xuất gia công hàng xuất khẩu 30/4 Tây Ninh thuê và cho Công ty TNHH MTV Gạch Hòa Thành Tây Ninh (nay là Công ty TNHH MTV SX-TM-DV Tây Ninh) được UBND tỉnh cho thuê diện tích 12.689,0 m2 tại xã An Tịnh, thị xã Trảng Bàng để xây dựng xưởng dệt vải sợi. Sau khi tạo lập tài sản trên đất, Công ty TNHH MTV SX-TM-DV Tây Ninh ký Hợp đồng thuê nhà xưởng với Công ty TNHH Dệt may Hưng Thái, thời gian cho thuê nhà xưởng đến ngày 01/6/2018.

Thực hiện chủ trương của tỉnh về phát huy giá trị sử dụng đất, nhất là các khu đất có vị thế đắc địa, qua thống nhất chung các Sở, ngành và địa phương, UBND tỉnh chủ trương thực hiện thu hồi đất của Công ty TNHH MTV SX-TM-DV Tây Ninh để sử dụng vào mục đích khác hiệu quả hơn.

Với quan điểm trên, hiện nay UBND tỉnh đã có văn bản báo cáo Thường trực Tỉnh ủy về việc đề nghị Công ty TNHH MTV SX-TM-DV Tây Ninh trả lại đất cho Nhà sau khi kết thúc hợp đồng cho thuê tài sản với Công ty TNHH dệt may Hưng Thái.

UBND tỉnh đang chỉ đạo Sở TNMT tham mưu thu hồi đất thuê của Công ty TNHH MTV SX-TM-DV Tây Ninh theo quy định.


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây