Tăng cường quản lý hoạt động của cơ sở khám, chữa bệnh tư nhân

Thứ ba - 20/12/2022 12:00 58 0

Trả lời: 

- Thời gian qua, Bệnh viện đa khoa Xuyên Á Tây Ninh không ngừng cải tiến, tập trung nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại bệnh viện, cùng với việc tăng cường nâng cao chất lượng dịch vụ và tư vấn trong việc khám - điều trị bệnh. Đồng thời, luôn luôn quan tâm, bám sát vào: Tiêu chuẩn nhập viện, Tiêu chí xuất viện theo quy định hiện hành của Bộ Y tế.

- Đảm bảo chất lượng và hiệu quả trong công tác khám và điều trị bệnh, Bệnh viện đa khoa Xuyên Á Tây Ninh thực hiện được các kỹ thuật cao (60% so với tổng danh mục được phê duyệt); cùng với các trang thiết bị, kỹ thuật hiện đại như: hệ thống chụp mạch máu xóa nền – DSA, CT 160 lát, hệ thống chụp MRI, máy X-quang tại giường, Các máy siêu âm màu hiện đại, siêu âm 4D, Hệ thống máy xét nghiệm sinh hóa, miễn dịch, huyết học, phân tử (PCR) tự động… từng hóa chất xét nghiệm, từng vật tư y tế đều được chọn loại tốt nhất nhằm tăng chất lượng trong xét nghiệm, cận lâm sàng.

- Giá từng chi phí dịch vụ, kỹ thuật, chi phí cận lâm sàng, xét nghiệm… đều được Bệnh viện đã thông qua Hội đồng xét giá và đã đưa ra mức giá phù hợp nhất, và đều được niêm yết công khai tại Bệnh viện, đồng thời hàng tháng Bệnh viện đều thực hiện khai báo giá dịch vụ về Sở Y tế Tây Ninh.

- Đối với bệnh nội trú tại Bệnh viện, tùy vào từng bệnh lý khác nhau Bệnh viện có kế hoạch điều trị rõ ràng, cụ thể, bám sát vào tiêu chuẩn xuất viện và tình trạng bệnh lý của bệnh nhân như: Chẩn đoán bệnh chính là gì? Cần có những cận lâm sàng, xét nghiệm gì? Thuốc điều trị gì? Thời gian điều trị bao lâu? và chi phí điều trị dự kiến bao nhiêu?... Tất cả những vấn đề này đều nằm trong kế hoạch điều trị cụ thể và đều được bác sĩ tư vấn rõ ràng, cụ thể cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây