CA Trảng Bàng: Khen thưởng đột xuất quần chúng truy bắt tội phạm

Thứ tư - 03/09/2014 00:00 37 0
Công an huyện Trảng Bàng vừa tổ chức công bố Quyết định khen thưởng đột xuất của Ban Giám đốc Công an Tây Ninh cho tập thể Công an xã An Tịnh và 3 quần chúng có thành tích truy bắt kẻ trộm.

 

Trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích truy bắt tội phạm.

Vào khoảng 10 giờ ngày 16.7, Nguyễn Thanh Sơn (sinh năm 1972, thường trú 20/4B ấp Thới Tứ, huyện Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh) đi đến khu vực ấp Suối Sâu (xã An Tịnh), thấy xe môtô Wave anpha của anh Trần Nhật Tấn để trước nhà không có người trông coi nên lẻn vào bẻ khóa lấy trộm xe và chạy về hướng Tp.HCM.

Lúc này, anh Tấn phát hiện truy hô và cùng các anh Phạm Văn Thân (hành nghề xe ôm), anh Lê Tấn Tài (công an viên ấp An Thành), anh Phạm Văn Hùng (công an viên ấp Suối Sâu) phối hợp vây bắt, tóm được đối tượng Nguyễn Thanh Sơn.

Ban giám đốc CATN đã khen thưởng đột xuất cho 3 cá nhân: Phạm Văn Thân, Lê Tấn Tài và Phạm Văn Hùng có thành tích xuất sắc truy bắt kẻ trộm bảo vệ an ninh trật tự.

Đợt này, Ban Giám đốc CATN cũng khen thưởng cho tập thể CA xã An Tịnh vì đã có thành tích trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm buôn lậu thuốc lá ngoại trên địa bàn xã.

Tại buổi lễ trao thưởng, DNTN Tấn Tài ở ấp Suối Sâu, xã An Tịnh đã tặng thêm cho mỗi cá nhân một món quà trị giá 300 ngàn đồng.

Theo BTNO

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây