Khen thưởng tập thể, cá nhân làm tốt công tác PCCC

Thứ tư - 17/07/2013 00:00 29 0
Ngày 16.7, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ CATN đã tổ chức lễ công bố quyết định khen thưởng của Giám đốc CATN cho Đội PCCC cơ sở Công ty TNHH may mặc Lang Ham (KCN Trảng Bàng).

Đại diện lãnh đạo CATN trao giấy khen cho các cá nhân và tập thể đội PCCC cơ sở Công ty Lang Ham.

Đội PCCC cơ sở Cty TNHH may mặc Lang Ham được thành lập và đưa vào hoạt động từ ngày 10.3.2011 với 25 thành viên. 6 tháng đầu năm 2013, tại Công ty đã xảy ra 2 vụ cháy và đều được kiểm soát dập tắt bởi đội PCCC cơ sở. Cụ thể, khoảng 10 giờ 30 phút ngày 23.3, công nhân đang làm việc thì xảy ra cháy tại xưởng II tầng trệt khu thêu. Đội PCCC công ty đã triển khai đội hình dập tắt lửa, hướng dẫn công nhân làm việc bên trong thoát ra ngoài an toàn, không để xảy ra hậu quả nghiêm trọng.

9 giờ 30 phút ngày 17.4, tại xưởng I khu C xưởng wash có 1 môtơ điện bị cháy dữ dội, tỏa ra nhiều khí đen và khí độc. Nhận được tin báo, Đội PCCC đã nhanh chóng dập tắt lửa không để cháy lan cháy lớn. Trong 2 vụ cháy, lực lượng PCCC cơ sở Cty TNHH may mặc Lang Ham đã vận dụng tốt các kiến thức huấn luyện để áp dụng vào thực tiễn, cứu chữa và bảo vệ thành công tài sản cũng như tính mạng con người.

Tại buổi lễ, ngoài tập thể Đội PCCC cơ sở Cty TNHH may mặc Lang Ham còn có 2 cá nhân là anh Trần Văn Thái và anh Lê Văn Thương, công nhân Công ty, được nhận giấy khen của Giám đốc CATN vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng cháy chữa cháy ở cơ sở.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây