Thăm chiến sĩ mới ở Trường Quân sự Tây Ninh

Thứ hai - 10/03/2014 00:00 44 0
Trường Quân sự Tây Ninh được Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh giao nhiệm vụ tiếp nhận, quản lý và huấn luyện 250 chiến sĩ mới nhập ngũ đợt I/2014 của 3 huyện Hòa Thành, Tân Châu và Dương Minh Châu.

 

Chiến sĩ mới trên thao trường

Đến nay, sau gần 1 tháng học tập huấn luyện, đơn vị bảo đảm 100% quân số tham gia học tập, không có quân nhân vắng mặt trái phép. Đại tá Châu Văn Thuận - Hiệu trường nhà trường cho biết, trước khi tiếp nhận và huấn luyện chiến sĩ mới, trường đã tổ chức tập huấn cho đội ngũ cán bộ khung nhằm thống nhất nội dung chương trình huấn luyện theo chỉ đạo của Bộ Tổng tham mưu, đơn vị huy động hàng trăm ngày công lao động để thiết kế thao trường, bãi tập và nơi sinh hoạt của bộ đội nhằm tạo điều kiện thuận lợi để các chiến sĩ an tâm học tập.

Chiến sĩ Huỳnh Quốc Duy hiện công tác tại Tiểu đội 22 Trung đội 7 Đại đội 2, Trường Quân sự. Cách đây 1 tháng, Duy đã viết đơn tình nguyện nhập ngũ và được chấp thuận. Sau gần 01 tháng được làm chiến sĩ, Duy bảo, cảm thấy rất vinh dự và tự hào, tuy bước đầu có nhiều khó khăn, nhớ nhà, nhớ bạn bè người thân nhưng bản thân luôn luôn cùng đồng đội an tâm công tác cùng nhau thi đua học tập rèn luyện để xứng danh “Bộ đội cụ Hồ”, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà cấp trên giao.

Cùng với các đơn vị vũ trang trong tỉnh ra quân huấn luyện năm 2014, Trường Quân sự Tây Ninh đã phát động đợt thi đua cao điểm với chủ đề “Huấn luyện giỏi - rèn luyện kỷ luật nghiêm”, quyết tâm cuối khóa huấn luyện sẽ có 100% chiến sĩ mới đạt yêu cầu, trong đó, có trên 85% đạt khá giỏi, đơn vị huấn luyện giỏi.

Theo BTNO

 

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây