Hoà Thành: Tập trung thực hiện tiêu chí về điện trong xây dựng nông thôn mới

Thứ năm - 25/07/2013 00:00 83 0
Theo văn bản hướng dẫn của Chính phủ về thực hiện tiêu chí số 4 về điện trong xây dựng nông thôn mới vừa được Sở Công thương Tây Ninh triển khai tại huyện Hoà Thành, ngành Điện sẽ tập trung thực hiện sửa chữa lưới điện nhằm cải thiện chất lượng điện năng, phấn đấu hoàn thành tiêu chí về điện.

Sửa chữa, nâng cấp lưới điện ở Hoà Thành

Đại diện chi nhánh Điện lực Hoà Thành cho biết, hiện trạng lưới điện trên địa bàn huyện có diện tích 81,8km2 gồm đường dây trung áp, hạ áp và 540 trạm biến áp công cộng và của khách hàng với tổng dung lượng 54.677 KVA. Số khách hàng sử dụng điện là 40.996 hộ, trong đó một số hộ có nhà riêng nhưng chưa tách khẩu. Đã hoà mạng lưới điện ở 8/8 xã, thị trấn với tỉ lệ sử dụng điện chiếm 99,87%.

Từ năm 2011 đến nay, chi nhánh Điện lực Hoà Thành đã thực hiện 2 công trình phát triển lưới điện phân phối tại Thị trấn Hoà Thành và xã Long Thành Bắc với tổng nguồn vốn 9 tỷ đồng, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện cho các phụ tải; thực hiện sửa chữa lưới điện nhằm đảm bảo an toàn trong cung cấp điện.

Theo kế hoạch, trong năm 2014, chi nhánh Điện lực Hoà Thành sẽ tiếp tục thực hiện công trình phát triển lưới điện phân phối ở xã Long Thành Trung; năm 2015 là ở xã Trường Hoà với nguồn vốn trên 11,5 tỷ đồng; sửa chữa lớn lưới điện hạ thế ở các xã còn lại và sửa chữa thường xuyên các khiếm khuyết trên đường dây điện, điều chuyển, nâng công suất trạm chống quá tải…

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây