Trường Trung cấp Nghề số 7, Quân khu 7: Hỗ trợ xã An Bình xây dựng nông thôn mới

Thứ ba - 23/04/2013 00:00 155 0
Thực hiện chương trình phối hợp xây dựng nông thôn với xã An Bình (huyện Châu Thành), Trường Trung cấp Nghề số 7 (Quân khu 7, TP.HCM) kết hợp cùng đoàn y, bác sĩ của Bệnh viện Từ Dũ và Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, tặng quà cho các hộ gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn xã.

 

Trao xe lăn tặng những người khuyết tật ở địa phương

Tại đây, các y, bác sĩ đã khám bệnh, tầm soát ung thư cổ tử cung cho 300 chị em phụ nữ; tặng 300 phần quà và 9 chiếc xe lăn cho những người bị khuyết tật. Tổng số tiền thuốc và quà tặng trị giá trên 50 triệu đồng do Trường Trung cấp Nghề số 7 cùng các mạnh thường quân ở Phường 9, Quận 6 (TP.HCM) tài trợ.

Thực hiện chương trình phối hợp xây dựng nông thôn mới với xã An Bình, huyện Châu Thành, Trường Trung cấp Nghề số 7 sẽ giúp cho xã An Bình những hoạt động như: xây dựng cơ sở hạ tầng; đào tạo nghề miễn phí cho con em gia đình nghèo, gia đình chính sách ở địa phương; hỗ trợ kinh phí để sửa chữa nhà dột nát cho người nghèo, gia đình chính sách, người có công với cách mạng; phối hợp với Đoàn thanh niên làm nòng cốt trong phong trào xây dựng nông thôn mới…

Theo BTNO

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây