CATN: Khen thưởng 2 CSGT truy bắt đối tượng trộm cắp

Thứ tư - 26/11/2014 00:00 95 0
Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh vừa có quyết định tặng giấy khen đột xuất cho hai cá nhân chiến sĩ thuộc Đội CSGT Công an thành phố Tây Ninh vì đã có thành tích bắt giữ đối tượng trộm cắp tài sản.

 

Trung úy Nguyễn Ngọc Tình và Thiếu úy Lê Long Hồ trong giờ tuần tra.

Ngày 24.10, Trung úy Nguyễn Ngọc Tình và Thiếu úy Lê Long Hồ khi đang tuần tra kiểm soát giao thông trên đường Trưng Nữ Vương, đoạn gần trường THCS Trần Hưng Đạo thì phát hiện 1 thanh niên chạy xe môtô biển số 61E1-133.32 chở người ngồi sau không đội nón bảo hiểm. Tổ tuần tra yêu cầu dừng xe để kiểm tra giấy tờ thì hai người này quăng xe bỏ chạy.

Sau khi bị giữ lại, qua kiểm tra, tổ tuần tra phát hiện chiếc xe trên không có giấy chứng nhận đăng ký, trong túi đựng đồ của hai thanh niên có một đoản sắt dùng để bẻ khóa xe môtô, 1 roi điện và 1 con dao bấm. Hai đối tượng được mời về Công an phường II, thành phố Tây Ninh để làm việc.

Các đối tượng khai tên là Bùi Văn Giàu (sinh năm 1980, ngụ ấp 4, xã Tân Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang) và Lâm Trọng (sinh năm 1987, ngụ khu phố Thị Tứ, thị trấn Bảy Ngàn, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang). Cả hai thú  nhận, đang trên đường tìm xe để trộm thì bị tổ CSGT Công an Thành phố phát hiện bắt giữ.

Tiếp tục đấu tranh khai thác, Giàu và Trọng còn khai nhận: vào ngày 15.10.2014, bọn chúng đã thực hiện 1 vụ cướp tài sản trên địa bàn thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương và 1 vụ trộm, 2 vụ cướp tài sản trên địa bàn huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang vào các ngày 26 và 30.9.2014.

Công an thành phố Tây Ninh đã bàn giao các đối tượng và tang vật cho Công an huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang và Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương xử lý theo thẩm quyền.

Theo BTNO

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây