Tổng kết công tác tổ chức sự kiện Ngày Tây Ninh tại Hà Nội

Thứ sáu - 11/10/2019 10:00 98 0
Sáng ngày 11/10, đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức sự kiện Ngày Tây Ninh tại Hà Nội năm 2019 hưởng ứng Kỷ niệm 65 năm Ngày giải phóng Thủ đô Hà Nội (10/10/1954 - 10/10/2019) chủ trì hội nghị tổng kết đánh giá những kết quả đạt được và rút kinh nghiệm trong công tác tổ chức sự kiện.

TK ngay TN tai HN.jpg

Quang cảnh hội nghị

​Các hoạt động của sự kiện Ngày Tây Ninh tại Hà Nội năm 2019 được diễn ra vào các ngày 27, 28 và sáng 29/9/2019 tại Vườn hoa Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội). Sự kiện vinh dự được đón các đại biểu Trung ương, các đồng chí lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương, Thường trực Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, lãnh đạo các sở, ban, ngành địa phương của thành phố Hà Nội; các đồng chí lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang.

TK ngay TN tai HN_2.jpg 

Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Hồng Thanh đánh giá công tác tổ chức Sự kiện

Trong thời gian của sự kiện, tỉnh đã giới thiệu đến lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương, lãnh đạo thành phố Hà Nội ẩm thực đặc sản Tây Ninh. Chương trình nghệ thuật chủ đề "Hương sắc Tây Ninh" với 14 tiết mục đặc sắc, được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh, Kênh truyền hình Vietnam Journey của Đài Tiếng nói Việt Nam, Đài VOV, Đài VTC8, Fanpage Youtube và trên website: www.ttv11.vn.

28 gian hàng của các doanh nghiệp và các sở, ngành tỉnh đã trưng bày, quảng bá về du lịch, sản phẩm, đặc sản tiêu biểu của địa phương, như: bánh tráng Trảng Bàng, bánh tráng các loại, muối ớt Tây Ninh, mãng cầu Bà Đen, ổi ruột đỏ, bưởi da xanh, dưa lưới, bánh kẹo Richy, hạt điều, đậu phộng, mật ong Vườn Quốc gia Lò gò - Xa mát…

Các hoạt động trong sự kiện được đánh giá là tổ chức chu đáo, trang trọng, không gian đẹp đã góp thêm niềm vui chung cho nhân dân Thủ đô Hà Nội, làm phong phú thêm các hình thức hoạt động chào mừng Kỷ niệm 65 năm Ngày Giải phóng Thủ đô Hà Nội (10/10/1954 - 10/10/2019). Sự kiện đã thu hút số lượng lớn người dân Thủ đô, du khách trong và ngoài nước đến tham quan, cũng như tìm hiểu về văn hóa, lịch sử hình thành, cảnh quan du lịch, ẩm thực, quê hương và con người Tây Ninh.

Tuy nhiên, qua các hoạt động cho thấy một số hạn chế, công tác sưu tầm chưa tốt nên hình ảnh giới thiệu thành tựu kinh tế - xã hội chưa phong phú, đa dạng. Các doanh nghiệp tham gia chưa nhiều; hàng hóa, sản phẩm chưa đa dạng, phong phú, các sản phẩm tiêu biểu chưa nhiều; số lượng chưa đủ để đáp ứng nhu cầu mua sản phẩm của người dân và du khách…

TK ngay TN tai HN_3.jpg

TK ngay TN tai HN_4.jpg

Các đại biểu góp ý tại hội nghị

Tại hội nghị, đại diện đơn vị tổ chức, các doanh nghiệp đóng góp nhiều ý kiến xung quanh những hạn chế, cùng đề xuất, kiến nghị để công tác xúc tiến thương mại đạt được nhiều kết quả hơn; tạo sự kết nối, tương tác giữa các doanh nghiệp Tây Ninh và Hà Nội nhiều hơn.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc cho rằng sự kiện Ngày Tây Ninh tại Hà Nội kết thúc với kết quả ngoài mong đợi. Năm nay, sự kiện được tổ chức quy mô hơn, chuyên nghiệp hơn, chuẩn bị chu đáo hơn, vinh dự đón tiếp các đồng chí lãnh đạo Trung ương cùng được sự đón nhận của người dân Hà Nội, thu hút sự quan tâm của truyền thông.

TK ngay TN tai HN_5.jpg

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc phát biểu tại hội nghị

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng cho rằng, qua sự kiện, tỉnh đã thành công trong việc xây dựng, quảng bá hình ảnh, di sản văn hóa địa phương. Các sản phẩm của các doanh nghiệp được đón nhận, đã thật sự tạo sự lan tỏa, hiệu ứng trong quảng bá thương hiệu sản phẩm, tăng cường xúc tiến thương mại; góp phần đưa hình ảnh quê hương, con người Tây Ninh đến người dân Thủ đô nói riêng, người dân cả nước nói chung và cả du khách quốc tế.

Đồng chí thông tin dự kiến sự kiện này sẽ được tiếp tục duy trì, thực hiện 2 năm/lần và bày tỏ hy vọng lần sau các Hiệp hội Doanh nghiệp sẽ là đầu mối mời gọi doanh nghiệp cùng tham gia để quảng bá thêm nhiều sản phẩm của Tây Ninh, xúc tiến hợp tác phát triển dịch vụ du lịch tỉnh nhà.

TK ngay TN tai HN_6.jpg 

TK ngay TN tai HN_7.jpg

Các tập thể được khen thưởng

Dịp này, có 54 tập thể, 8 cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen với những thành tích, những đóng góp trong công tác tổ chức, giới thiệu quảng bá văn hóa, tiềm năng, sản phẩm của Tây Ninh tại sự kiện Ngày Tây Ninh tại Hà Nội.

CT





Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây