Sở Thông tin và Truyền thông Tây Ninh: Xây dựng chương trình phóng sự hiệu quả ứng dụng Công nghệ Thông tin trên địa bàn tỉnh

Thứ sáu - 05/12/2014 00:00 61 0
Nhằm nâng cao hiểu biết, nhận thức và lợi ích trong việc xây dựng chính quyền điện tử cho cán bộ, công chức, người dân và doanh nghiệp và đồng thời tăng cường tuyên truyền về hệ thống Một của điện tử, Sở Thông tin và Truyền thông đã chủ trì, phối hợp với Đài Phát thanh Truyền hình Tây Ninh thực hiện chương trình phóng sự hiệu quả ứng dụng Công nghệ Thông tin trên địa bàn tỉnh.

 

 

Xây dựng chính phủ điện tử là nhiệm vụ trọng tâm trong chiến lược cải cách thủ tục hành chính nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của chính quyền các cấp. Trên cơ sở đó, hướng đến phục vụ người dân và doanh nghiệp được tốt hơn, giảm tiêu cực, phiền hà, giải quyết nhanh, chính xác, công khai và minh bạch. Hiện nay trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, hệ thống Một của điện tử đã được triển khai chính thức tại 09 đơn vị cấp huyện và 18 đơn vị cấp xã.

Chương trình phóng sự dự kiến sẽ thực hiện trong thời gian từ ngày 04/12 đến 09/12/2014. Có 04 đơn vị được lựa chọn phỏng vấn là UBND thành phố, UBND huyện Tân Châu, UBND Thị trấn Tân Châu và Sở Thông tin và Truyền thông. Nội dung phỏng vấn xoay quanh kết quả sau thời gian triển khai mô hình Một cửa điện tử vào công tác cải cách hành chính ở địa phương; so sánh kết quả công việc trước và sau khi đưa vào khai thác hệ thống Một cửa điện tử; những khó khăn, thuận lợi trong quá trình triển khai và vận hành hệ thống; các đề xuất kiến nghị nếu có.

Bên cạnh việc phản ánh các hoạt động của các đơn vị kể trên, chương trình cũng sẽ thực hiện phỏng vấn một số người dân và doanh nghiệp đã thực hiện giao dịch tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả. Qua đó sẽ phản ánh được mức độ hài lòng của người dân và doanh nghiệp khi tham gia giao dịch.

Minh Trang

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây