Đồng chí Đào Ngọc Dung - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và xã hội thăm, tặng quà gia đình chính sách tại tỉnh Tây Ninh

Thứ sáu - 21/02/2020 13:30 118 0
Trong chuyến làm việc tại tỉnh Tây Ninh, sáng ngày 21/02, đồng chí Đào Ngọc Dung - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đến thăm Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh và thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công trên địa bàn thành phố Tây Ninh.

Cùng tham gia với đoàn công tác, về phía lãnh đạo tỉnh Tây Ninh có đồng chí Phạm Viết Thanh - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh có liên quan.

Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hộiĐào Ngọc Dung thăm hỏi các học viên

Các đồng chí lãnh đạo Trung ương, tỉnh khảo sát thực tế, nắm tình hình cơ sở vật chất, nề nếp sinh hoạt của các học viên tại Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh (trên địa bàn huyện Tân Châu). Hiện nơi này đang cai nghiện cho 594 học viên trong khi sức chứa của cơ sở là 500 học viên.

Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung tặng quà động viên cán bộ, nhân viên cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh

Nhân đây, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung đã tặng quà động viên các cán bộ, nhân viên cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh khắc phục khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ được giao. Riêng với các học viên, Bộ trưởng căn dặn nghiêm túc chấp hành nội quy của cơ sở, cố gắng cai nghiện thành công để trở thành người có ích cho xã hội.

Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung thăm hỏi, tặng quà Mẹ VNAH Võ Thị Thạnh

Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung thăm hỏi, tặng quàbà Nguyễn Thị Quán (vợ liệt sĩ)

Tiếp đó, các đồng chí lãnh đạo Trung ương và tỉnh đến thăm ba gia đình chính sách, người có công trên địa bàn thành phố Tây Ninh:Mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Thạnh (sinh năm 1927), ngụ khu phố Ninh An, phường Ninh Sơn. Mẹ chỉ có một người con tham gia kháng chiến, đã hy sinh; bà Nguyễn Thị Quán (sinh năm 1935), vợ liệt sĩ, ngụ khu phố Ninh Trung, phường Ninh Sơn và ông Ngô Văn Đức(sinh năm 1958), là thương binh 2/4, ngụ khu phố Ninh Tân, phường Ninh Sơn. Đây là những gia đình chính sách tiêu biểu ở thành phố Tây Ninh.

Tại mỗi gia đình, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt hàng ngày và tặng gia đình một phần quà và 1 triệu đồng tiền mặt.

XV

 


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây