Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh tiếp Chủ tịch Tập đoàn Sailun

Thứ tư - 16/01/2019 12:00 406 0
Chiều ngày 14/01/2019, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân có buổi tiếp, làm việc với ông Viên Trọng Tuyết, Chủ tịch Tập đoàn Sailun và đoàn công tác của Công ty TNHH Sailun Việt Nam. Cùng tham gia tiếp đoàn có lãnh đạo các sở, ban, ngành và doanh nghiệp của tỉnh.

IMG_0067.JPG

Quang cảnh buổi làm việc

Tại đây, ông Viên Trọng Tuyết, Chủ tịch Tập đoàn Sailun thông tin với lãnh đạo tỉnh về tình hình hoạt động của Công ty TNHH Sailun Việt Nam trong thời gian qua, cùng những định hướng trong năm 2019 và những năm tiếp theo. Được sự hỗ trợ của chính quyền địa phương, công ty đã và đang ngày càng phát triển, tạo nhiều việc làm cho người lao động Việt Nam. Chủ tịch Tập đoàn Sailun gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh Tây Ninh đã tạo điều kiện cho công ty hoạt động và phát triển. Công ty cảm thấy yên tâm khi đầu tư tại Tây Ninh và sẽ dành lợi nhuận đạt được tiếp tục đầu tư trong thời gian tới. Sắp tới đây, trường Đại học Khoa học kỹ thuật Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông sẽ đến thăm Tây Ninh và sẽ hỗ trợ đào tạo kỹ sư về ngành sản xuất lốp xe cao su.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân khẳng định, nhiều năm qua hoạt động của công ty mang lại hiệu quả. Bên cạnh đó, công ty cũng làm tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Tỉnh Tây Ninh ủng hộ định hướng phát triển sắp tới của công ty sẽ phối hợp khi đi vào thực hiện. Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh địa phương luôn xem sự phát triển của doanh nghiệp là sự phát triển của mình nên luôn quan tâm, chăm lo cho doanh nghiệp hoạt động với sự an toàn nhất. Lãnh đạo tỉnh mời chính quyền Thanh Đảo đến thăm Tây Ninh trong một dịp thích hợp. Nhân dịp năm mới, Chủ tịch UBND tỉnh chúc cán bộ, nhân viên công ty sức khỏe và thành công.

IMG_0080.JPG

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo Tập đoàn 


IMG_0088.JPG

Lãnh đạo Tập đoàn tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo tỉnh

IMG_0095.JPG

Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn công tác

Được biết, Công ty TNHH Sailun Việt Nam đặt trong khu Công nghiệp Phước Đông, huyện Gò Dầu chuyên sản xuất lốp xe cao su, 100% vốn đầu tư của Trung Quốc, hoạt động đến nay khoảng 7 năm.

XV


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây