Họp Ban Chỉ đạo thi Trung học phổ thông quốc gia năm 2016 tỉnh Tây Ninh: Tất cả đã sẵn sàng phục vụ cho kỳ thi

Thứ tư - 22/06/2016 09:00 81 0
Ngày 21/6/2016, tại văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, ông Nguyễn Thanh Ngọc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh – Trưởng Ban Chỉ đạo thi Trung học phổ thông quốc gia năm 2016 tỉnh Tây Ninh đã chủ trì cuộc họp Ban Chỉ đạo thi nhằm nghe tình hình chuẩn bị cho kỳ thi và chỉ đạo những nội dung để kỳ thi được diễn ra an toàn, nghiêm túc, khách quan và tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh.

BCD thi.jpg

Toàn cảnh cuộc họp.

Tham dự cuộc họp, về phía trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh – đơn vị chủ trì cụm thi tại tỉnh Tây Ninh có Ông Đặng Vũ Ngoạn, Hiệu trưởng trường, Phó Trưởng ban thường trực và các thành viên Ban Chỉ đạo.

Ban Chỉ đạo thi đã nghe Sở Giáo dục và Đào tạo Tây Ninh báo cáo tình hình chuẩn bị Kỳ thi và dự thảo phân công nhiệm vụ các thành viên Ban Chỉ đạo trong khâu tổ chức thi. Tại cuộc họp có nhiều ý kiến góp ý, kiến nghị của các thành viên về các nội dung: đảm bảo an ninh trật tự, y tế, an toàn thông tin, điện, người phát ngôn của kỳ thi, đường dây nóng tiếp nhận thông tin,…

Kết luận cuộc họp, ông Nguyễn Thanh Ngọc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh –Trưởng Ban chỉ đạo thi Trung học phổ thông quốc gia năm 2016 tỉnh đề nghị các thành viên Ban Chỉ đạo, các ngành có liên quan thể hiện tinh thần trách nhiệm, quyết tâm cao nhất, chủ động phối hợp để tổ chức thành công kỳ thi phổ thông trung học quốc gia năm 2016 tại Tây Ninh. Giao Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với Tỉnh đoàn và các đơn vị có liên quan tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh, đặc biệt là các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn để tất cả em học sinh đều có điều kiện tham gia kỳ thi.

                                                                                      KGVX

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây