Họp Phó Chủ tịch Khối Văn Xã ngày 20/12/2016

Thứ sáu - 23/12/2016 16:00 68 0
Chiều ngày 20/12/2016, tại Phòng họp số 1, Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, ông Nguyễn Thanh Ngọc - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp Phó Chủ tịch khối để cho ý kiến về 03 nội dung của Khối Văn Xã, cụ thể: Trại giam Cây Cầy xin xây khu điều trị phạm nhân tại Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh; Đăng cai tổ chức Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ III và Đề án hỗ trợ hộ cận nghèo theo chuẩn Trung ương và hộ nghèo của tỉnh.

Dung-Hop PCT khoi ngay 20.12.2016.jpg

Quang cảnh buổi họp

Sau khi nghe đại diện Lãnh đạo Sở Y tế, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Sở Lao động – Thương binh và Xã hội trình bày các nội dung trình, ông Nguyễn Thanh Ngọc kết luận từng nội dung như sau:

Về nội dung Trại giam Cây Cầy xin xây khu điều trị phạm nhân tại Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh: Cơ bản thống nhất với nội dung trình của Sở Y tế về việc cho Trại giam Cây Cầy xin xây khu điều trị phạm nhân tại Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh. Giao Sở Y tế bổ sung các nội dung: căn cứ pháp lý có liên quan; khẳng định việc xây khu điều trị cho phạm nhân phù hợp với hiện trạng, chức năng, quy hoạch của Bệnh viện Lao và Bệnh phổi; lưu ý việc thiết kế khu điều trị cho phạm nhân phải hài hòa, không mang tính phân biệt với khu điều trị cho nhân dân, có bố trí nơi ăn, nghỉ cho các chiến sĩ công an làm nhiệm vụ.

Nội dung Đăng cai tổ chức Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ III: Cơ bản đồng ý chủ trương Đăng cai tổ chức Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ III. Giao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch bổ sung các căn cứ pháp lý có liên quan, nêu rõ quy mô tổ chức, hiện trạng cơ sở vật chất của tỉnh, cơ cấu tổ chức, nhân lực và nguồn kinh phí tổ chức giải, trình Ủy ban nhân dân tỉnh.

Nội dung Đề án hỗ trợ hộ cận nghèo theo chuẩn Trung ương và hộ nghèo của tỉnh: Cơ bản thống nhất các nội dung Đề án do Sở Lao động – Thương binh và Xã hội trình, giao Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tiếp thu các ý kiến góp ý, hoàn chỉnh Đề án, lấy ý kiến các sở, ngành liên quan trước khi trình UBND tỉnh trong phiên họp tháng 01/2017. Trong đó lưu ý một số nội dung tên Đề án, đối tượng của Đề án, mức hỗ trợ.

                                                                                      KGVX

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây