Lễ tặng và truy tặng danh hiệu vinh dự nhà nước Bà mẹ Việt Nam anh hùng

Thứ năm - 22/12/2016 16:00 161 0
Sáng này 22 tháng 12 năm 2016, Ủy ban nhân dân tỉnh đã long trọng tổ chức Lễ tặng và truy tặng danh hiệu vinh dự nhà nước Bà mẹ Việt Nam anh hùng cho 30 mẹ trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Chu tich Tan.JPG

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân trao tặng danh hiệu vinh dự nhà nước Bà mẹ Việt Nam anh hùng cho gia đình các Mẹ 

Đến dự buổi lễ có ông Phạm Văn Tân, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Thanh Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Ông Nguyễn Thanh Phong – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; lãnh đạo các huyện, thành phố, các xã, phường, thị trấn có mẹ được tặng và truy tặng đợt này.

Trong không khí trang trọng và ấm áp nghĩ tình của buổi lễ, ông Phạm Văn Tân gửi lời tri ân sâu sắc đến quý mẹ Việt Nam anh hùng, quý gia đình mẹ Việt Nam anh hùng được tặng và truy tặng danh hiệu cao quý của Đảng, nhà nước tại buổi lễ trang trọng này.

hinh PCT Thanh Ngoc.JPG

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc trao tặng danh hiệu vinh dự nhà nước Bà mẹ Việt Nam anh hùng cho gia đình các Mẹ

Trong những năm qua Đảng bộ chính quyền và nhân dân Tây Ninh luôn quan tâm thực hiện tốt công tác "Đền ơn đáp nghĩa", chăm lo cho các đối tượng chính sách, nhất là chăm lo phụng dưỡng chu đáo các mẹ Việt Nam anh hùng, đây là trách nhiệm, là hành động việc làm thiết thực thể hiện tình cảm, sự tri ân sâu sắc  đối với sự hi sinh, mất mát to lớn của các bà mẹ Việt Nam anh hùng. 

Đây là lần thứ hai trong năm 2016, Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức Lễ tặng và truy tặng danh hiệu vinh dự nhà nước Bà mẹ Việt Nam anh hùng. Tính đến nay, toàn tỉnh Tây Ninh có 1.380 mẹ được tặng và truy tặng, trong đó còn 87 mẹ còn sống, hiện đang được phụng dưỡng chu đáo.

Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Tây Ninh mãi mãi tự hào, trân trọng và tri ân tấm gương, sự hi sinh cao quý của các anh hùng liệt sĩ, những cống hiến mất mát của các bà mẹ Việt Nam anh hùng cho sự nghiệp giải phóng dân tộc trước đây và trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa hôm nay.

                                                                                       KGVX

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây