Sẵn sàng cho Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Tây Ninh lần thứ III năm 2019

Thứ hai - 18/11/2019 18:00 56 0
Chiều ngày 18/11, đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Tây Ninh lần thứ III năm 2019 để nắm tình hình chuẩn bị Đại hội.


Quang cảnh hội nghị

Theo báo cáo của các tiểu ban phục vụ Đại hội, công tác chuẩn bị cho Đại hội đã hoàn tất. Trên các tuyến đường đã treo băng ron, cờ phướn chào mừng Đại hội; các hoạt động chuẩn bị cho ngày hội giao lưu văn hóa, văn nghệ thể thao cũng đã hoàn thành. Việc lo chỗ ăn, nghỉ cho các đại biểu cũng đã sắp xếp xong. Công tác bảo vệ an toàn cho đại biểu và quá trình diễn ra Đại hội cũng đã được lực lượng chức năng xây dựng kế hoạch chi tiết để thực hiện. Ngoài ra, các đồng chí trưởng đoàn đại biểu các huyện, thành phố cũng cho biết, các huyện, thành phố đã có sự chuẩn bị, tạo điều kiện tốt nhất để các đại biểu đến dự Đại hội.

Đến thời điểm này, có thể khẳng định, Tây Ninh đã sẵn sàng để đón các đại biểu đến tham dự Đại hội, sẵn sàng cho ngày hội của đồng bào dân tộc thiểu số lần thứ III năm 2019.

Phát biểu kết luận cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc ghi nhận sự tích cực chuẩn bị của các tiểu ban, các huyện, thành phố để tạo điều kiện tốt nhất cho Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Tây Ninh lần thứ III năm 2019 sắp tới. Đồng chí cũng đề nghị các đơn vị liên quan kịp thời giải quyết những khó khăn phát sinh trong quá trình chuẩn bị và lưu ý các trưởng đoàn cần quán triệt đến các đại biểu tham dự Đại hội cần nghiêm túc thực hiện theo sự sắp xếp, bố trí của Ban Tổ chức để Đại hội được diễn ra thành công.

Theo chương trình Đại hội, Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Tây Ninh lần thứ III năm 2019 với chủ đề "Các dân tộc đoàn kết, phát huy nội lực, hội nhập và phát triển", sẽ được tổ chức vào hai ngày 21 và 22/11/2019, tại hội trường Tỉnh ủy, với sự tham dự của 400 đại biểu, trong đó có 250 đại biểu chính thức được chọn cử từ 9 huyện, thành phố.

QN


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây