UBND tỉnh họp mặt các phóng viên báo chí năm 2018

Thứ hai - 31/12/2018 16:00 48 0
Chiều ngày 28/12, ông Nguyễn Thanh Ngọc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh có buổi gặp gỡ với các phóng viên báo chí trong và ngoài tỉnh nhân dịp cuối năm 2018.

Bà Nguyễn Thị Thu Cúc, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các lãnh đạo các sở, ban, ngành có liên quan cùng tham dự buổi họp mặt.

Về phía phóng viên báo chí có biên tập viên và phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí như: Cơ quan đại diện Thông tấn xã Việt Nam, Truyền hình Quốc hội, thường trú báo Nhân Dân, báo Thanh Niên, báo Tuổi Trẻ, Cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh, báo Tiền Phong, báo Pháp Luật, báo điện tử Vietnamnet, Trung tâm truyền hình Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh, báo Sài Gòn Giải Phóng, báo Điện tử Vnexpress, báo điện tử Người đưa tin, báo điện tử Dân Việt và báo Nông thôn ngày nay, báo Tây Ninh và đài Phát thanh-Truyền hình Tây Ninh đến dự.

pctngocphatbieuhopbaochi.jpg

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc phát biểu tại buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc thông tin để các lãnh đạo, biên tập viên và phóng viên các báo, đài có cái nhìn tổng quan về những kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh năm 2018 và phương hướng năm 2019, với quyết tâm không bị tụt hậu so với các tỉnh trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Tây Ninh đang có những nỗ lực để tạo sự đột phá, những bước chuyển mình, phát triển hơn so với thời gian trước đây dù với xuất phát điểm thấp so với các tỉnh trong khu vực. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn trong quá trình phát triển của Tây Ninh, sẽ luôn được sự ủng hộ của các cơ quan thông tấn báo chí với tình cảm, trách nhiệm và sự đồng hành của các phóng viên, nhà báo. Đồng thời thông tin thời gian tới, tỉnh sẽ định kỳ tiếp xúc, gặp gỡ với các phóng viên, nhà báo để trao đổi thông tin chính thức để nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền.

nhabaobason.jpg

Nhà báo Bá Sơn, báo Tuổi Trẻ phát biểu góp ý với lãnh đạo tỉnh

Các nhà báo, phóng viên đã đóng góp nhiều ý kiến như nhà báo Bá Sơn báo Tuổi Trẻ bày tỏ sự vui mừng khi thấy Tây Ninh có sự phát triển so với trước đây và mong muốn, lãnh đạo tỉnh cởi mở hơn nữa với báo chí, cung cấp những thông tin để báo chí và tỉnh có sự gắn kết cùng chung tiếng nói. Các sở, ngành tỉnh cũng cần tích cực phản hồi cho báo chí để kịp thời thông tin. Nhà báo Văn Phong, Trưởng Đại diện khu vực Đông Nam bộ, báo Sài Gòn giải phóng góp ý nên thông tin trước với báo chí về các sự kiện, lễ hội để báo chí có những đóng góp, đề xuất như trong lễ hội bánh tráng Trảng Bàng mới đây, nên tổ chức cuộc thi tráng bánh cho du khách có sân chơi, thật sự tham gia vào lễ hội…  

hongminh.jpg

giangphuong.jpg

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa và quà lưu niệm cho các phóng viên, nhà báo

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc tiếp thu các ý kiến góp ý của các phóng viên, nhà báo và cho biết trong thời gian tới, lãnh đạo tỉnh sẽ kết nối, chuyển tải và tiếp nhận thông tin, mong báo chí có tiếp tục tôn vinh các tốt, đấu tránh với cái tiêu cực để cùng tạo ra sự phát triển của địa phương; mong sự gắn kết trong thời gian tới giữa lãnh đạo tỉnh với các cơ quan báo chí ngày càng chặt chẽ hơn, chủ động hơn và hiệu quả hơn nữa.

XV




Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây