Đề nghị nâng hạn mức vay vốn của Ngân hàng Chính sách Xã hội vì sau đại dịch Covid-19 người dân gặp nhiều khó khăn, cần vay vốn để sản xuất, chăn nuôi

Thứ tư - 14/09/2022 16:00 163 0

Hiện nay, Chi nhánh NHCSXH tỉnh Tây Ninh đang triển khai cho vay 15 chương trình tín dụng chính sách theo quy định của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ. Các chương trình cho vay để phục vụ việc sản xuất, chăn nuôi như sau:

(1). Chương trình cho vay Hộ nghèo; Hộ cận nghèo; Hộ mới thoát nghèo: Mức cho vay tối đa là 100 triệu đồng/hộ.

(2). Chương trình cho vay hỗ trợ tạo việc làm, duy trì và mở rộng việc làm: Đối với người lao động, mức vay tối đa là 100 triệu đồng; Đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh, mức vay tối đa là 02 tỷ đồng/dự án và không quá 100 triệu đồng cho 01 người lao động được tạo việc làm, duy trì và mở rộng việc làm và một số chương trình cho vay khác.

Mức vay cụ thể do phòng giao dịch NHCSXH nơi cho vay xem xét căn cứ vào nguồn vốn, chu kỳ sản xuất, kinh doanh, khả năng trả nợ của đối tượng vay vốn để thỏa thuận với đối tượng vay vốn và phải đảm bảo nằm trong hạn mức của các chương trình cho vay theo quy định. Đề nghị cử tri liên hệ Chi nhánh NHCSXH tỉnh Tây Ninh để được hướng dẫn cụ thể.


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây