Kiến nghị cơ quan chức năng xem xét giải quyết, tạo thuận lợi cho việc đi lại, sản xuất của người dân khu vực phía trong của tuyến kênh tiêu Suối Nút

Thứ bảy - 17/08/2024 11:37 47 0

Trả lời:

Dự án Nạo vét kênh tiêu Suối Nút triển khai năm 2002 và đã thực hiện bồi thường giải phóng mặt bằng về đất, hoa màu, cây trái, nhà cửa công trình theo phương án đã được duyệt và bản vẽ hoàn công số hiệu bản vẽ: No 01-DT-00-(T2-5a), giao cho Công ty TNHH MTV Khai thác thủy lợi Tây Ninh quản lý, khai thác.

Nội dung kiến nghị của cử tri đoạn khoảng từ K7+950 đến K8+050 bên bờ tả kênh tiêu Suối Nút thuộc xã Thạnh Tân, thành phố Tây Ninh, có phạm vi vùng phụ cận tính từ tim kênh ra hết phạm vi đền bù đất bên tả là 19m; hiện trạng bờ kênh người dân lấn chiếm trồng cây cao su, trồng trụ rào ngang bờ kênh.

Công ty TNHH MTV Khai thác thủy lợi Tây Ninh vẫn đang phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan để xử lý các trường hợp vi phạm trong phạm vi bảo vệ công trình thủy lợi đoạn khoảng từ K7+950 đến K8+050 của kênh tiêu Suối Nút. Sở Nông nghiệp và PTNT sẽ tiếp tục theo dõi tiến độ thực hiện để thông tin đến cử tri được biết.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây