Kiến nghị ngành chức năng đôn đốc đơn vị thi công hệ thống thu gom nước thải thị trấn Bến Cầu đẩy nhanh tiến độ thi công, sớm trả lại hiện trạng để thuận tiện trong việc lưu thông và buôn bán, kinh doanh của người dân

Thứ tư - 27/12/2023 16:59 84 0

Công trình thi công hệ thống thu gom nước thải thị trấn Bến Cầu thuộc Dự án Phát triển các đô thị dọc hành lang tiểu vùng sông Mê Kông mở rộng tại Mộc Bài được gia hạn thời gian thực hiện dự án đến ngày 30/6/2023. Nhưng hiện nay tiến độ thi công chậm làm ảnh hưởng rất lớn đến việc kinh doanh, mua bán của người dân. Kiến nghị ngành chức năng đôn đốc đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ thi công, sớm trả lại hiện trạng để thuận tiện trong việc lưu thông và buôn bán, kinh doanh của người dân (Cử tri thị trấn Bến Cầu, huyện Bến Cầu).

Trả lời:

Công trình hệ thống thu gom nước thải Thị trấn Bến Cầu được thực hiện bởi Nhà thầu Liên danh gồm Công ty Cổ phần Hải Đăng và Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Cấp thoát nước (Waseco), thời gian thi công được gia hạn đến ngày 30/06/2023.

Theo thoả thuận liên danh của hai Công ty và khối lượng hợp đồng đã ký kết, khối lượng chính của công trình và ảnh hưởng nhiều nhất đến dân sinh là lắp đặt ống HĐPE cấp 1 trên các trục đường chính của thị trấn Bến Cầu, theo đó: Công ty Waseco thi công lắp đặt 2.273 md, Công ty Hải Đăng 3.702 md. Việc thi công các phần này có thể ảnh hưởng đến giao thông và hoạt động kinh doanh của người dân. Hiện nay đã thi công hoàn thành, Ban Quản lý dự án GMS đang tiến hành bàn giao mặt bằng cho huyện Bến Cầu để thảm BTNN các tuyến đường này theo chương trình chỉnh trang đô thị của huyện, dự kiến sẽ thực hiện thảm BTNN trước 15/11/2023 phục vụ dân sinh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây