Tây Ninh đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP đợt 1 năm 2022

Thứ sáu - 25/11/2022 13:00 273 0
Chiều ngày 24/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến - Chủ tịch Hội đồng Hội đồng đánh giá và xếp hạng sản phẩm Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tỉnh chủ trì cuộc họp đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP đợt 1 năm 2022. Cùng chủ trì có Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nguyễn Đình Xuân – Phó Chủ tịch Hội đồng.


Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nguyễn Đình Xuân – Phó Chủ tịch Hội đồng nhận xét về sản phẩm OCOP

Trong đợt này có 12 sản phẩm của 4 cơ sở, hộ kinh doanh, công ty trên địa bàn thị xã Hòa Thành và huyện Châu Thành đăng ký tham gia.

Kết quả có 8/12 sản phẩm được công nhận OCOP cấp tỉnh, trong đó, có 1 sản phẩm đạt 5 sao là sản phẩm Bánh tráng siêu mỏng của Công ty TNHH Tân Nhiên (thị xã Hòa Thành). Đây cũng là sản phẩm OCOP 5 sao đầu tiên của tỉnh; 3 sản phẩm đạt 4 sao và 4 sản phẩm đạt 3 sao. Các sản phẩm còn lại do thiếu một số tiêu chí nên Hội đồng đề nghị tiếp tục hoàn thiện, tham gia đánh giá xếp hạng những đợt tiếp theo.


Đồng chí Trần Văn Chiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng phát biểu tại hội nghị

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Trần Văn Chiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP tỉnh đề nghị các chủ thể OCOP cần nâng cao tính chủ động, sáng tạo, quan tâm đến chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, mẫu mã sản phẩm, xây dựng thương hiệu để nâng cao giá trị sản phẩm, duy trì và nâng chất, thăng hạng đối với các sản phẩm đã đạt chứng nhận OCOP.

Quỳnh Như


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây