Đội Bóng đá xi măng Fico-YTL Tây Ninhxuất quân tham dự Giải Cup và hạng Nhất quốc gia năm 2020

Thứ tư - 04/03/2020 20:00 243 0
Chiều ngày 04/3, tại Sân Vận động tỉnh, Công ty Cổ phần bóng đá Tây Ninh tổ chức lễ ký kết tài trợ và xuất quân Đội Bóng đá Xi măng Fico-YTL Tây Ninh tham dự giải Cup và hạng Nhất quốc gia năm 2020.

Đến tham dự có đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc -Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Hồng Thanh -Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch,đồng chí Lê Minh Trọng - nguyên Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Tây Ninh và lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh;lãnh đạo hai đơn vị tài trợ là Công ty Cổ phần Xi măng Fico Tây Ninh và Công ty Cổ phần Hải Đăng.


Ông Nguyễn Đình Hưng- Huấn luyện viên Trưởng Đội Bóng đá xi măng Fico-YTL Tây Ninh phát biểu tại buổi lễ

Ông Nguyễn Đình Hưng - Huấn luyện viên Trưởng Đội Bóng đá xi măng Fico Tây Ninh cho biết, tham dự Giải Hạng Nhất Quốc gianăm 2019, Đội Bóng đá Xi măng Fico Tây Ninh xếp thứ 7/12 đội tham dự. Để chuẩn bị cho mùa bóng mới, Đội bóng đã có chuyến tập huấn về thể lực và đá giao hữu với các đội để cọ xát về chuyên môn. Đến nay đội đã hoàn tất cơ bản việc chuẩn bị thể lực và chuyên môn để thi đấu cho mùa giải mới. Hiện đội bóng có 28 cầu thủ. Đội quyết tâm vào trận với tinh thần cao nhất, thi đấu hết mình, đem nhiều chiến thắng về cho Tây Ninh, đáp lại sự kỳ vọng của các vị lãnh đạo và người hâm mộ tỉnh nhà.

Ông Lê Đức Huy - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Xi măng Fico Tây Ninh phát biểu tại buổi lễ

Ông Lê Đức Huy - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Xi măng Fico Tây Ninh (đơn vị tài trợ)mong rằng đội bóng sẽ tiếp tục đạt được những thành tích tốt hơn nữa, hiện thực hóa ước mơ lên hạng và sẽ có thêm các doanh nghiệp cùng đồng hành để đội bóng bước lên tầm cao mới.



Công ty Cổ phần xi măng Fico Tây Ninh tài trợ đội bóng 10 tỷ đồng



Công ty Cổ phần Hải Đăng tài trợ 2 tỷ đồng

Tại buổi lễ, các đại biểu chứng kiến lễ ký kết tài trợ cho Đội Bóng đá xi măng Fico Tây Ninh giữa Công ty Cổ phần xi măng Fico Tây Ninh, Công ty Cổ phần Hải Đăng với Công ty Cổ phần bóng đá Tây Ninh.Kinh phí mà Công ty Cổ phần xi măng Fico Tây Ninh tài trợ là 10 tỷ đồng, Công ty Cổ phần Hải Đăng tài trợ 2 tỷ đồng.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Xi măng Fico Tây Ninh trao tặng thành phố Tây Ninh 4 cụm trò chơi thiếu nhi

Ngoài ra, để chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025, Công ty Cổ phần Xi măng Fico Tây Ninhcòn trao tặng thành phố Tây Ninh 4 cụm trò chơi thiếu nhi ngoài trời đặt tại Công viên 30/4 trị giá 500 triệu đồng.

Đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh động viên các cầu thủ cố gắng thi đấu tốt nhất

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ sự cảm ơn đối với các đơn vị đã luôn đồng hành cùng bóng đá Tây Ninh trong suốt thời gian qua.

Đồng chí mong rằng với sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và các đơn vị tài trợ, trong mùa giải năm nay, ban huấn luyện và các vận động viên sẽ thi đấu hết mình vì danh dự, vì màu cờ sắc áo của Tây Ninh, cống hiến cho người hâm mộ tỉnh nhà những pha bóng đẹp, phấn đấu đạt được thành tích cao nhất.

Các đơn vị được khen thưởng

Các đồng chí lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng đội bóng

Nhân dịp này, các đơn vị đồng hành cùng bóng đá Tây Ninh trong thời gian qua gồm Công ty Cổ phần xi măng Fico Tây Ninh, Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết Tây Ninh, Công ty TNHH MTV Mai Anh, Kim Anh được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

Được biết, Giải hạng Nhất quốc gia năm 2020 có 12 đội tham dự.Tây Ninh sẽ có trận khởi tranh đầu tiên ở lượt đi vào ngày 16/3 tới đây.

XV


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây