Sở Giáo dục và Đào tạo tiếp nhận máy đo thân nhiệt phòng bệnh Covid-19

Thứ hai - 02/03/2020 20:00 119 0
Chiều ngày 02/3, tại hội trường Sở Giáo dục và Đào tạo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng đến dự buổi lễ tiếp nhận máy đo thân nhiệt phòng, chống dịch bệnh Covid-19của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và đào tạo, Sở Y tế nhận biểu trưng số tiền hỗ trợ

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Hữu Tài - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết Tây Ninh trao biểu trưng số tiền 500 triệu đồng hỗ trợ ngành giáo dục và đào tạo mua máy đo thân nhiệt.

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Mai Thị Lệ phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Mai Thị Lệ cảm ơn tấm lòng của Công ty đã tài trợ kinh phí cho ngành giáo dục và đào tạo mua máy đo thân nhiệt, hỗ trợ đắc lực cho công tác kiểm soát sức khỏe của học sinh nhằm phòng, chống dịch bệnh Covid-19 ngay khi học sinh THPT đã bắt đầu đi học lại.

Trước mắt từ nguồn kinh phí này, SởGiáo dục và Đào tạođã tiếp nhận 60 máy đo thân nhiệt để trao lại cho các trường THPT.Mỗi trường được nhận từ 1 đến 3 máy để phục vụ cho công tác do thân nhiệt học sinh.


h

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng trao máy do thân nhiệt cho đại diện các trường THPT

Sau khi tiếp nhận số máy còn lại, Sở Giáo dục và Đào tạo sẽ tiếp tục chuyển về các trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn để các trường đều có máy để sử dụng. Nhân đây, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đề nghị ban giám hiệu các trường phân công người trực, đo thân nhiệt của học sinh ngay tại cổng trường để kiểm soát sức khỏe của học sinh; đảm bảo trong một buổi học, các em học sinh được đo thân nhiệt ít nhất một lần. Bên cạnh đó, nhà trường cần thường xuyên dọn dẹp vệ sinh, sát khuẩn phòng học, bàn ghế dụng cụ học tập, chuẩn bị nước rửa tay, nhắc nhở các em giữ gìn vệ sinh theo đúng hướng dẫn của ngành, đảm bảo an toàn sức khỏe cho học sinh khi đến trường.

Song Trần


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây