Bí thư Tỉnh ủy tiếp xã giao Tổng Lãnh sự Ấn Độ

Thứ ba - 05/01/2021 22:00 106 0
Sáng ngày 05/01, đồng chí Nguyễn Thành Tâm - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp ngài Madan Mohan Sethi - Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại thành phố Hồ Chí Minh đến chào xã giao sau hơn 4 tháng nhận nhiệm vụ.

Cùng tham dự buổi tiếp, có đồng chí Phạm Hùng Thái - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, lãnh đạo các ban tham mưu giúp việc Tỉnh ủy.


Đồng chí Nguyễn Thành Tâm - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà lưu niệm cho ngài Tổng lãnh sự Ấn Độ

 

Ngài Tổng lãnh sự Ấn Độ trao quà lưu niệm cho đồng chí Nguyễn Thành Tâm - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, Tổng Lãnh sự Ấn Độ giới thiệu những lợi thế về lĩnh vực thương mại, kinh tế, giáo dục, chăm sóc y tế, đào tạo nguồn nhân lực mà Ấn Độ mong muốn hợp tác với Tây Ninh với những đãi ngộ trong đào tạo; cùng đề xuất tỉnh tổ chức các buổi giao lưu thương mại để doanh nghiệp hai bên tìm hiểu lẫn nhau, có cơ hội hợp tác trong lĩnh vực thương mại, đầu tư.

Đồng chí Nguyễn Thành Tâm - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh bày tỏ sự vui mừng khi được đón ngài Madan Mohan Sethi - Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại thành phố Hồ Chí Minh đến chào xã giao ngay trong những ngày đầu năm mới; cảm ơn ngài đã dành thời gian đến thăm và đề xuất những nội dung định hướng cho sự hợp tác giữa Tây Ninh-Ấn Độ nói riêng, Việt Nam-Ấn Độ nói chung.

Với việc Tây Ninh đã xác định định hướng phát triển kinh tế, kêu gọi nhà đầu tư đến Tây Ninh hợp tác đồng thời quan tâm phát triển nguồn nhân lực, đồng chí Nguyễn Thành Tâm cho rằng những đề xuất của ngài Tổng Lãnh sự Ấn Độ rất phù hợp với định hướng phát triển của tỉnh trong thời gian tới. Do đó, lãnh đạo Tỉnh ủy sẽ có buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh để có sự lãnh đạo, chỉ đạo triển khai, thúc đẩy sự hợp tác này trong thời gian tới. Đồng thời, đồng chí Nguyễn Thành Tâm mong muốn ngài Tổng Lãnh sự Ấn Độ dành thời gian tìm hiểu thêm về Tây Ninh để có những đề xuất cụ thể hơn nhằm kết nối hiệu quả hơn giữa Tây Ninh với các đối với các đối tác Ấn Độ hiệu quả hơn.

Thanh Hoa

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây