Lãnh đạo tỉnh trao quyết định bổ nhiệm Chấp hành viên trung cấp

Thứ hai - 06/06/2022 19:00 282 0
Sáng ngày 06/6, đồng chí Võ Đức Trong - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Thi hành án dân sự tỉnh đến dự lễ trao quyết định bổ nhiệm Chấp hành viên trung cấp tại Cục Thi hành án dân sự tỉnh.


Quang cảnh buổi lễ

Cùng dự có đồng chí Võ Xuân Biên - Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh.

Tại buổi lễ, các đại biểu được nghe công bố các quyết định của Bộ trưởng Bộ Tư pháp về việc bổ nhiệm và xếp lương ngạch Chấp hành viên trung cấp cho các đồng chí lãnh đạo Chi cục Thi hành án dân sự các huyện, thị xã và lãnh đạo các phòng trực thuộc Cục.


Đồng chí Võ Đức Trong - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Thi hành án dân sự tỉnh và đồng chí Võ Xuân Biên - Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh trao quyết định và chúc mừng các đồng chí

Theo đó, trong đợt này có 5 đồng chí được bổ nhiệm Chấp hành viên trung cấp, gồm: đồng chí Hoàng Trọng Dũng - Phó Chi Cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự huyện Châu Thành; đồng chí Hồ Trí Tài - Chi Cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự huyện Tân Biên; đồng chí Đặng Thị Tuyền - Chi Cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự thị xã Trảng Bàng; đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Dung - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, Cục Thi hành án dân sự tỉnh và đồng chí Phạm Lê Tuấn An - Phó trưởng phòng Nghiệp vụ và tổ chức Thi hành án dân sự, Cục Thi hành án dân sự tỉnh. Các đồng chí được bổ nhiệm vào ngạch Chấp hành viên trung cấp kể từ ngày 26/4/2022.


Đồng chí Võ Đức Trong - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Thi hành án dân sự tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Võ Đức Trong - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Thi hành án dân sự tỉnh chúc mừng các đồng chí vừa được bổ nhiệm chấp hành viên trung cấp. Như vậy, hiện nay, toàn ngành thi hành án tỉnh có 12 đồng chí được bổ nhiệm vào ngạch này. Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Thi hành án dân sự tỉnh tin tưởng, đội ngũ này sẽ chung tay đóng góp vào thực thi nhiệm vụ thi hành án dân sự của tỉnh, tạo nhiều chuyển biến tích cực hơn trong thời gian tới.

Trên cơ sở nhận diện những mặt được và chưa được của công tác thi hành án dân sự thời gian qua, nhân buổi lễ, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Thi hành án dân sự tỉnh mong muốn trong thời gian tới, toàn ngành cần tập trung kiện toàn lực lượng chấp hành viên trung cấp cũng như sơ cấp đảm bảo yêu cầu quy định để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Các đồng chí vừa được bổ nhiệm cùng với các đồng chí đã được bổ nhiệm chấp hành viên trung cấp tiếp tục làm nòng cốt, có trách nhiệm nghiên cứu, hướng dẫn cho chấp hành viên sơ cấp để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ được giao cũng như giải quyết những tồn đọng.

Ngoài ra, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đề nghị trong năm 2022, toàn ngành tập trung rà soát những tồn đọng kéo dài, đặc biệt là những bản án đủ điều kiện thi hành hoặc đề ra biện pháp để kịp thời thi hành nhằm đảm bảo quyền, lợi ích chính đáng của người được thi hành án; khắc phục những tồn tại, hạn chế qua giám sát đã chỉ ra; tiếp tục nâng cao công tác kiểm tra, tự kiểm tra trong ngành để kịp thời phát hiện, chấn chỉnh những sai sót, thiếu sót, đặc biệt là phòng chống tham nhũng trong nội bộ; tiếp tục đổi mới phương pháp làm việc nâng cao chất lượng, hiệu quả trong thi hành án trên địa bàn tỉnh.

Gia Thọ


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây